เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2562 - 00:56

BoxzaRacing.com Motorsport Team โชว์ฟอร์มเด็ดขึ้นยืนโพเดี้ยมในการแข่งขัน TSS 2019 Round 2

 

          เปิดประเดิมการแข่งขันสนามแรกของทีมแข่ง BoxzaRacing.com Motorsport Team ในการแข่งขัน Thailand Super Series 2019 Round 2 ที่มีคิวการแข่งขันในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในปีนี้ทางทีม BoxzaRacing.com Motorsport Team ส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 2 คัน ใน 2 รุ่นการแข่งขันได้แก่รุ่น Thailand Super Eco และ Thailand Super Compact ซึ่งผลการแข่งขันของทีมแข่ง BoxzaRacing.com Motorsport Team ในสนามแรกนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          เริ่มจากการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่มี วุฒา ใจสำราญ จับคู่กับ อธิป ภูวนานนท์ ลงขับรถแข่งหมายเลย 35 ในการแข่งขันในปีนี้ ซึ่งการแข่งขัน Thailand Super Compact ในปีนี้จะใช้กฎ กติกาใหม่ โดยในเป็นการแข่งขันแบบ 60 นาทีเต็ม โดยทางทีม BoxzaRacing.com Motorsport Team นั้นวางแฟนให้ทาง อธิป ภูวนานนท์ ลงขับเป็นไม้แรก และสามารถไต่อันดับจากกริดสตาร์ทที่ 9 ขยับขึ้นไปรั้งในตำแหน่งที่ 5 ได้สำเร็จ ก่อนที่จะส่งต่อผลัดเปลี่ยนหน้าที่ให้ทางด้าน วุฒา ใจสำราญ รับช่วงต่อในช่วงครึ่งหลัง จนเมื่อครบกำหนดเวลา 60 นาที และหลังจากปรับโทษ ส่งผลทำให้รถแข่งหมายเลย 35 จากทีม BoxzaRacing.com Motorsport Team ที่ขับโดย วุฒา ใจสำราญ และ อธิป ภูวนานนท์ จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมประเดิมสนามแรกได้เป็นผลสำเร็จ

 

 

          ส่วนในการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco ที่มอบหมายให้ทาง อธิป ภูวนานนท์ ลงขับรถแข่งหมายเลข 88 เป็นผู้ล่าโพเดี้ยมในปีนี้ ซึ่งแม้ว่าทางด้าน อธิป ภูวนานนท์ จะสามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 1 และรักษาอันดับไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในช่วงแรก แต่เนื่องจากสภาวะร่างกายที่อ่อนล้าสะสมของการแข่งขันติดต่อกันในรุ่นก่อนหน้านี้ ทำให้ อธิป ภูวนานนท์ เริ่มมีอาการแผ่วปลาย แต่ก็ยังสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ยืนโพเดี้ยมไปอีกหนึ่งรุ่น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook