เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2562 - 22:25

FORTRON STRONG ท้าพิสูจน์พิชิตยอดเขา Everest โดย Nut King Drive

 

          ครั้งแรกกับภารกิจใหม่ของ FORTRON ท้าพิสูจน์เพื่อพิชิตเทือกเขาเอเวอเรสต์บนเส้นทางสุดหฤโหด นำโดย นัท คิง ไดร์ (ณัฐวุธ จุลกะเศียน) ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง และตามหาแรงบันดาลใจไปทั่วทุกมุมโลก พร้อมลุยไปกับรถคู่ใจ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Traiblazer) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่องและผลิตภัณฑ์ต่างๆของ FORTRON บนเส้นทางที่สุดมันส์สุดโหด ในสภาพอากาศที่ติดลบ-10°c องศาเซลเซียส ระยะทาง 17,000 กิโลเมตร

 

 

          โดย คุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ FORTRON จากประเทศออสเตรเลีย แต่เพียงผู้เดียวใน (South East Asia) พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมน้ำมันเครื่องใหม่ FORTRON STRONG มาตรฐาน API SN CK-4 เปิดเผยว่าการที่เราเลือก นัท คิง ไดร์ ในการขับรถเพื่อพิชิตเขาเอเวอเรสต์นั้น เพราะต้องการขับทดสอบประสิทธิภาพ และสมรรถนะของน้ำมันเครื่อง FORTRON STRONG ซึ่งมีเทคโนโลยีขั้นสูงสุด SUPREME TECH โดยถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับการปกป้องเครื่องยนต์ที่เหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป นอกจากนี้ยังได้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงดีเซล FORTRON BIODIESEL PLUS TREATMENT ที่ช่วยขจัดน้ำ สลายคราบไขมัน เชื้อรา และแบคทีเรีย ในถังน้ำมันเชื้อเพลิง โดยรองรับน้ำมันดีเซล ไบโอดีเซล B20 และ B100 จึงเป็นบททดสอบของน้ำมันเครื่องว่าจะมีความแข็งแกร่งอย่างไรเมื่อเจอกับสภาพอากาศในอุณหภูมิที่ติดลบถึง -10°c องศาเซลเซียส และสภาพถนนที่สุดโหดและท้าทาย

 

 

          สำหรับการเดินทางทริปนี้ FORTRON จึงมอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนตลอดทุกการเดินทางเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพและสมรรถนะ และสมกับสโลแกนของ FORTRON แรงเต็มสมรรถนะ..ยืดระยะการใช้รถ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook