เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2562 - 18:51

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Idemitsu Racing Team Thailand ส่งทีมแข่งเข้าร่วมศึก Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 เป็นครั้งแรก

 

          บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “อิเดมิตสึ” (Idemitsu) และ “ดาฟเน่” (Daphne) ในประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดมอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มที่ ส่งทีมแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand ลงเข้าร่วมการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 ในปีนี้เป็นปีแรก โดยมีนักแข่งมากประสบการณ์ อธิป ภูวนานนท์ ลงทำการแข่งขันในรุ่น Vios One Make Race : Division 1 หวังล่าโพเดี้ยมในปีนี้มาครอง

 

 

          สำหรับในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 สนามแรก ที่มีกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 1-2 มิถุนายน 2562 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ทาง Idemitsu Racing Team Thailand ก็ได้ถือโอกาสเปิดตัวทีมแข่งอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ท่ามกลางแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตนับพันคน พร้อมเปิดตัวนักแข่งในทีมอย่าง อธิป ภูวนานนท์ นักแข่งเจ้าของดีกรีรองแชมป์ประจำปี 2014 รุ่น 1500 Modify รายการ True Vision Bobby Hunter Super One Race และแชมป์ประจำปีการแข่งขันรุ่น Super Eco Class C รายการ Thailand Super Series ลงทำการแข่งขันในรุ่น Vios One Make Race : Division 1 ในรถแข่งหมายเลข 37 ซึ่งต่างก็ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

          โดยรถแข่ง Toyota Vios หมายเลข 37 ของ อธิป ภูวนานนท์ ที่ลงเข้าร่วมการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 นั้นจะใช้น้ำมันหล่อลื่นของทาง Idemitsu ทั้งหมด ทั้งนี้ก็เป็นการยืนยันและการันตีอีกทางหนึ่งได้ว่า แม้ว่าจะผ่านการใช้งานอย่างหนักหน่วงในสนามแข่ง ที่มีการใช้รอบเครื่องยนต์สูงอยู่ตลอดเวลา น้ำมันหล่อลื่นของทาง Idemitsu ก็สามารถช่วยหล่อลื่นและปกป้องรักษาเครื่องยนต์ไม่ให้เกิดความเสียหาย แถมยังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้สามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาลนี้อีกด้วย

 

 

           ร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของทางทีมแข่ง Idemitsu Racing Team Thailand ในรายการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 ได้ผ่านทาง Fanpage : Apollo (Thailand) และทาง www.BoxzaRacing.com หรือที่ Fanpage : BoxzaRacing ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook