เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2562 - 05:41

Pagani เดินหน้าทดสอบ Huayra Dragon ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ฟังเสียงและสมรรถนะก่อนเจอตัวจริงเร็วๆ นี้

          Pagani ได้เดินหน้าทดสอบไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ตระกูล Huayra อย่าง Pagani Huayra Dragon ซึ่งในเวลานี้ ได้ปรากฎคลิปหลุดของรถทดสอบรุ่นใหม่ล่าสุดที่วิ่งในสนาม Franciacorta circuit ประเทศอิตาลี จากรายละเอียดก็ดูเหมือนว่าเตรียมส่งสัญญาณเผยโฉมตัวจริงกันในเร็วๆ นี้

 

 

          โดยคลิปดังกล่าวมีระยะเวลามากถึง 5.11 นาที ซึ่งได้เผยให้เห็นรายละเอียดของตัวรถแบบชัดๆ แม้จะถูกคลุมลายพรางรอบคัน แต่ได้เผยให้เห็นตัวรถที่ถูกปรับแต่งบนพื้นฐานจาก Pagani Huayra โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอัพเกรดแอโร่พาร์ทที่พลิ้วไหว ลู่ลม และเกาะถนนได้หนึบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าพร้อมครีบรีดอากาศ, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย, ชุดแต่งแอโร่พาร์ทอื่นๆ เป็นต้น

 

 

          ว่าที่ Pagani Huayra Dragon เป็นรถที่ถูกยกระดับบุคลิกและการขับขี่ที่พิเศษยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการออกแบบและปรับแต่งโดย studio TopCar และคาดว่าจะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 5 คัน สำหรับขุมพลังนั้น ระบุว่าอาจจะไม่มีการปรับจูนอะไรมากนัก โดยยังคงใช้เครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ จาก AMG สมรรถนะ 745 แรงม้า แรงบิด 1,100 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ซิงเกิลคลัทช์ 7 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่าตัวรถจะถูกพัฒนาให้สามารถวิ่งบนถนนได้ถูกต้องตามกฎหมายอีกด้วย

 

Cr. คลิปประกอบจาก 19Bozzy92

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook