เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2562 - 15:04

Lexus RX 2020 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ทันสมัยทุกด้าน พร้อมเซ็ตช่วงล่างให้หนึบ นุ่มนวลกว่าเดิม

 

          Lexus ได้เผยโฉม Lexus RX 2020 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับบุคลิกใหม่ให้ทันสมัย ดูสะอาดตา พร้อมเสริมฟีเจอร์อันทันสมัยที่ยกระดับความหรูหรา โดดเด่น ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย มอบการเดินทางที่มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ซึ่งจะประเดิมผลิตและวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาก่อนในปลายปีนี้

 

 

          เริ่มจากภายนอกมีการปรับรายละเอียดไฟหน้าดีไซน์ล้ำ ดูสะอาดตา พร้อมไฟตัดหมอก LED ที่วางขนาบกับกันชนหน้าจนดูเนียน, ท้ายรถมีการปรับรายละเอียดไฟท้ายและแผงทับทิมเล็กน้อย ส่วนล้ออัลลอยก็ได้นำเสนอลายใหม่ที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 18 และ 20 นิ้ว ส่วนสีตัวถังใหม่ในโฉมนี้จะมีให้เลือกทั้ง Moonbeam Beige Metallic และ Nori Green Pearl

 

 

          ภายในได้อัพเกรดจออินโฟเทนเมนต์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว แต่ลูกค้าสามารถเลือกเป็นจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาดใหญ่สุด 12.3 นิ้ว รวมไปถึงยังมีอุปกรณ์ Trackpad สำหรับทำหน้าที่สัมผัสแป้นเพื่อเลือกคำสั่งต่างๆ แทนสัมผัสบนจอ ที่สำคัญยังได้บรรจุระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Apple CarPlay และ Android Auto และยังได้อัพเกรดระบบสั่งคำสั่งผ่านเสียงที่สามารถจดจำวลีใหม่ๆ ได้มากยิ่งขึ้น 

 

 

          Lexus RX 2020 ได้เสริมชุดเหล็กกันโคลงหน้า-หลังน้ำหนักเบา โดยเฉพาะเหล็กกันโคลงหลังที่มีความแข็งแรงสูง ควบคู่กับปรับจูนโช้คอัพใหม่ พร้อมบุชใหม่เพื่อลดการโคลงของตัวรถ ร่วมกับการปรับพวงมาลัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองและความแม่นยำยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดระบบกันสะเทือนเพื่อลดเสียงรบกวนและเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่

 

 

          ระบบความปลอดภัยใน Lexus RX 2020 จะได้รับการบรรจุทั้งระบบตรวจจับและแจ้งเตือนสัญลักษณ์จราจร (Road Sign Assist), ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน (Lane Tracing Assist), ระบบตรวจจับผู้ขับขี่จักรยานในเวลากลางวัน ( Daytime bicyclist detection,), ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติด้วยระบบเรดาห์ (All-Speed Dynamic Radar Cruise Control) และได้ปรับปรุงระบบแจ้งเตือนการชนและช่วยเบรกอัตโนมัติ (Pre-Collision System) ให้ทำงานได้แม่นยำยิ่งขึ้น

 

 

          Lexus RX 2020 ยังมีแพ็คเกจ F Sport ที่ช่วยยกระดับความสปอร์ตมากขึ้น โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ซึ่งจะมีตั้งแต่การปรับแต่งบุคลิกให้มีความสปอร์ตพรีเมี่ยมทั้งภายนอกและภายใน กับแพ็คเกจปรับสมรรถนะและการควบคุมตัวรถให้สปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook