เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2562 - 11:26

Alex Albon เผยผลการแข่งขัน F1 2019 ที่โมนาโค เป็นผลงานที่ทางทีม Toro Rosso คู่ควรได้รับ

 

          Alex Albon นักแข่ง F1 สัญชาติไทย สังกัดทีมแข่ง Toro Rosso ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ผลงานในการแข่งขัน F1 2019 ที่ Monaco Grand Prix ที่ผ่านมา นั้นถือว่าเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่ทีมแข่ง Scuderia Toro Rosso นั้นสามารถโชว์ศักยภาพที่แท้จริงได้อย่างเต็มที่ โดยทางด้าน Albon สามารถควอลิฟายมาได้มาในอันดับที่ 10 ก่อนที่จะสามารถขยับอันดับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 8 ตามหลังเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง Daniil Kvyat 

 

 

          "การติดอันดับ 10 อันดับแรก นั่นมากพอกับสิ่งที่เราควรได้รับ ผมคิดว่านี่เป็นสุดสัปดาห์แรกที่เราจบการแข่งขันด้วยคะแนนที่เราสมควรได้รับ ซึ่งทั้งหมดนั้นมาจากความพยายามของทั้งทีมตั้งแต่เริ่มจนจบสุดสัปดาห์ และผลลัพธ์มันก็ออกมาได้ดี"

          "เราเริ่มต้นสุดสัปดาห์นี้ได้ดี แม้ว่าผมจะเสียจังหวะเล็กน้อยในช่วงของการควอวิฟาย ซึ่งก็เหมือนกับทีมส่วนใหญ่ ผมรู้สึกแตกต่างออกไปบ้างในระหว่างวัน และมันต้องใช้เวลาสักครู่ ไม่แน่บางทีมันอาจจะเป็นในเรื่องของประสบการณ์ที่จะปรับตัวให้เข้ากับสนาม มันน่าเสียดายเล็กน้อยเพราะผมคิดว่าในวันอาทิตย์พวกเรานั้นค่อนข้างแข็งแกร่งเลยทีเดียว ผมรู้ว่าทางทีมพยายามบอกให้ผมใจเย็นๆ เพราะว่าผมกดดันตัวเองมากเกินไปจนเกือบจะพลาด และจะเห็นได้ชัดว่าเราใช้กลยุทธ์ในการบริหารยางมากมาย และทางทีมก็ทำได้ดีด้วยวิธีเหล่านั้น"  Alex Albon ให้สัมภาษณ์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook