เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2562 - 16:32

BMW X1 2020 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับบุคลิกใหม่ให้ดูโอ่อ่า หรูหรา ทันสมัย ประทับใจยิ่งขึ้น

 

          BMW X1 2020 ได้รับการเปิดตัวในฐานะโฉมไมเนอร์เชนจ์อย่างเป็นทางการ โดยเน้นการปรับปรุงให้เข้ากับภาษาการออกแบบใหม่ล่าสุดของทาง BMW เพื่อมอบความโออ่า หรูหรา และทันสมัยยิ่งขึ้นในทุกมิติ 

 

 

          ซึ่งการปรับโฉมที่ชัดเจนที่สุดก็คือ กระจังหน้าไตคู่ที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ มีขนาดใหญ่และดูมีสันนูนยิ่งขึ้น ขนาบข้างด้วยไฟหน้าออกแบบใหม่พร้อมชุดไฟส่องกลางวัน LED ส่วนกันชนหน้าที่ออกแบบโดยดัดแปลงการดีไซน์จาก X5 และ X7 พร้อมไฟตัดหมอกใหม่ ที่มาในรูปแบบแถบ LED แนวนอน ส่วนไฟท้ายทรง L-shaped ก็ได้รับการออกแบบใหม่, ที่กันชนท้ายได้ปรับขยายช่องของท่อไอเสียให้ใหญ่ขึ้น ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาดตั้งแต่ 18-19 นิ้ว และ 3 สีตัวถังใหม่ ได้แก่ Storm Bay metallic, Jucaro Beige และ Misano Blue ทั้งนี้เวอร์ชั่น M Sport มาพร้อมกับแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายดีไซน์ใหม่ 

 

 

          ภายในแม้จะยังคงรูปแบบเดิม แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดภายในไปเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการปรับดีไซน์แผงเกียร์ใหม่, ปรับรายละเอียดเรือนไมล์และพรมปูพื้นดีไซน์ใหม่, หนัง Dakota สีใหม่ที่ได้รับการตกแต่งภายในรอบด้าน, อัพเกรดจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว และยังได้เพิ่มไฟส่องพื้นต้อนรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น

 

 

          สำหรับขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 228 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหน้าและขับ 4 ล้อ สำหรับราคาจำหน่ายใหม่นั้น จะได้รับการเผยโฉมในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook