เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2562 - 12:26

Honda Civic Type R OveRland เวอร์ชั่นยกสูง ลุยได้ทุกที่ทั้งทางเรียบ และทางฝุ่น

 

          ขึ้นชื่อว่า Honda Civic Type R แล้ว จัดว่าเป็นรถซีดานยอดนิยมรถแรงพลังสูง และเป็นที่หมายปองของใครหลายคนที่อยากได้เจ้า Honda Civic Type R ไปโลดแล่นอยู่ในท้องถนน ล่าสุดเจ้า Honda Civic Type R จะไม่ได้แรงเฉพาะบนถนนทางเรียบแล้ว เพราะ Honda ในประเทศอังกฤษ ได้ร่วมมือกับ Ralph Hosier Engineering จับ Honda Civic Type R แปลงร่างเป็นเวอร์ชั่นยกสูง ลุยได้ทุกที่ และมาในนามใหม่อย่าง Honda Civic Type R OveRland

 

 

          Honda Civic Type R OveRland มาในแบบรถครอสแรลลี่ ที่ได้รับการปรับยกสูงขึ้นมา 4 นิ้ว เสริมด้วยล้อจากรถแข่งแรลลี่ ขนาด 18 นิ้ว พร้อมรัดด้วยยาง All-Terrain จาก BF Goodrich ขนาด 255/55 ส่วนระบบช่วงล่างยังแบบ Dual-Axis strut เหมือนเดิมที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังใช้แบบ Trailing Arm

 

 

          รูปลักษณ์ภายนอกดัดแปลงความดิบโหด ด้วยการโชว์ชุด Intercooler ผ่านจากการดัดแปลงชุดกันชนหน้าใหม่ เสริมโหดที่บังโคลนหน้าให้ดูโป่ง และใหญ่ขึ้นพร้อมกับให้รับกับชุดล้อขนาดใหญ่ที่ไว้พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ที่กระจังหน้าฝังชุดไฟ LED ขนาดเล็กไว้ 2 ชุด ที่ด้านท้ายถอดฝาท้ายออกพร้อมกับติดตั้งยางอะไหล่ 2 วง ส่วนสปอย์เลอร์ด้านท้ายยังคงอยู่ อีกทั้งยังได้ถอดชุดสเกิร์ตข้างออก เพื่อเอาไว้ลุยอย่างเต็มที่

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Honda Civic Type R OveRland ยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 320 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ส่งกำลังผ่านล้อคู่หน้า ซึ่ง Honda Civic Type R OveRland โปรเจคพิเศษนี้ ไม่มีแผนทำขายแน่นอน แต่ก็ไม่แน่ถ้าหากมีลูกค้าสนใจจริงๆ ขึ้นมา

 

Cr.carscoops.com , motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook