เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2562 - 11:32

Honda e 2020 รถพลังงานไฟฟ้า 100% เปิดราคาจองแล้วที่ยุโรป ใครอยากได้ กำเงิน 2.x หมื่น พร้อมจองได้เลย

          Honda e 2020 รถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Honda Urban EV Concept มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมเปิดให้จองแล้วที่ในตลาดยุโรป โดย Honda e 2020 รถพลังงานไฟฟ้า 100 % ที่ล่าสุดได้เผยโฉมสู่สายตาสาธารณชนในงาน Geneva Motor Show 2019 ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และทาง Honda พร้อมที่จะผลิตออกและวางจำหน่ายจริงโดยเป้าหมายแรกที่ทาง Honda จะทำตลาดนั้นมุ่งไปที่ทางตลาดในยุโรป ล่าสุดทาง Honda ได้เปิดให้ลูกค้าที่สนใจเจ้า Honda e 2020 ได้ลงทะเบียนจองผ่านทางออนไลน์ใน 4 ประเทศ ได้แก่ สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, ฝรั่งเศส และนอร์เวย์ โดยลูกค้าจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมมัดจำในการจอง Honda e 2020 เป็นเงิน 800 ยูโร หรือประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท

          Honda e 2020 เป็นรถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ขนาดกระทัดรัด เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม EV พร้อมกับมีฐานล้อที่ยาว ระยะห่างของเพลาล้อที่กว้าง และระยะโอเวอร์แฮงค์ที่สั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความคล่องแคล่ว และการทรงตัวที่ดี เป็นรถพลังงานไฟฟ้าเพียวๆ ขับเคลื่อนล้อหลังด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง โดยแบตเตอรี่ของเจ้า Honda e 2020 สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 201 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และมีระบบฟังช์ชั่นพิเศษที่สามารถชาร์จไฟได้มากถึง 80% ภายในเวลา 30 นาที

 

 

          ดีไซน์ภายนอกไฟหน้า-ไฟท้ายจะเป็นทรงกลม ระบบส่องสว่างจะเป็นไฟ LED, ล้ออัลลอยเป็นแบบสีทูโทน, ตำแหน่งพอร์ตที่ชาร์จไฟนั้นจะอยู่บนฝากระโปรง ส่วนรายละเอียดภายในนั้นได้รับการออกแบบให้มีความเรียบง่ายแต่ซ่อนความทันสมัยเอาไว้อย่างมากมาย ถึงแม้จะเป็นรถขนาดเล็กแต่ภายในกับถูกออกแบบให้มีความกว้างขวางนั่งสบายและให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในเลานจ์เบาะนั่งหุ้มด้วยผ้าแบบเดียวกับโซฟาระดับหรู พร้อมกับตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำตัดกับลายไม้, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 2 ก้าน, แผงคอนโซลหน้า มีจอภาพขนาดใหญ่ถึง 3 จอ ดีไซน์เรียบง่ายเน้นฟังก์ชั่นแบบระบบสัมผัสทั้งหมด, กล้องมองข้างพร้อมระบบตรวจจับจุดบอด, เบาะนั่งที่หุ้มผ้า

 

          Honda e 2020 มีให้เลือกสั่งจองทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว Platinum White Metallic, สีดำ Crystal Black Pearl, สีน้ำเงิน Crystal Blue Metallic, สีเทา Modern Steel Metallic และ สีเหลือง Charge Yellow โดยชนชาวยุโรปจะได้รับรถคันจริงประมาณกลางปี 2020

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook