เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2562 - 19:32

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Siam Water Craft เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์เซอร์วิส Seadoo ครบวงจร ริมฝั่งเจ้าพระยา

 

            บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อตอบสนองการให้บริการคนรักกีฬากลางแจ้ง โดยเฉพาะ เจ็ทสกี อย่างครบวงจร ทั้งโชว์รูมเจ็ทสกีจากแบรนด์ดังระดับโลก Seadoo (ซีดู) ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย พร้อมศูนย์บริการที่พร้อมให้การดูแลยานยนต์ทางน้ำ  และเป็นแหล่งสังสรรค์ ของคนรักเจ็ทสกี หรือสำหรับนักกีฬาใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมในที่เดียว พร้อมทั้งการบริการอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบ One Stop Service เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่ 20 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป

 

 

               Siam Water Craft ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า BRP ประจำประเทศไทย ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจการจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ อุปกรณ์กีฬากลางแจ้งหลากหลายชนิด พร้อมให้บริการด้าน ซ่อมบำรุงเจ็ทสกี อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และกีฬากลางแจ้งภายใต้มาตรฐานระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ได้ขยายกิจการรับการเติบโตของธุรกิจด้วยการเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ Siam Water Craft & Club BRP Thailand ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 โดยมี คุณกิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด ทำพิธีเปิด พร้อมด้วยตัวแทนจาก BRP ประเทศแคนาดา, ตัวแทน BRP จากประเทศออสเตรเลีย ตลอดจนเหล่าบุคคลผู้มีชื่อเสียง, นักแสดง, เซเลปในวงการกีฬาทางน้ำ อาทิ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย นักกีฬาเจ็ทสกีทีมชาติไทยดีกรีระดับแชมป์โลก, รวมถึงผู้บริหารจากองค์กรเจ็ทสกีโลก คุณปริเขต สืบสหการ กรรมการบริหาร สมาคมกีฬาเจ็ทสกีโลกหนึ่งเดียวของเอเชีย และนักกีฬาเจ็ทสกีจากทีม Seadoo มาร่วมแสดงความยินดี

 

คุณกิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด

 

 

            คุณกิจจา วงศ์วารี กล่าวถึงรายละเอียดการเปิดตัวว่า “บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน มีศูนย์บริการ 9 แห่งทั่วประเทศ ในปีนี้จะมีเพิ่มอีก 3 แห่ง เพื่อการให้บริการที่ครอบคลุมมากขึ้น ที่ผ่านมา สยามวอเตอร์คร้าฟท์ได้รับความไว้วางใจจากผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำและกีฬากลางแจ้งประเภทออฟโร้ด หรือเครื่องเรือ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทำให้มีอัตราการเติบโตเป็นที่น่าพอใจมาโดยตลอด เพื่อตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางด้านนี้เพิ่มขึ้น บริษัทจึงมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น และเพื่อเพิ่มความสะดวกในด้านการบริการหรือ Service จึงหาทำเลที่ตั้งอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อความสะดวกแก่ผู้ใช้เจ็ทสกีสามารถขับขี่มายัง โชว์รูมและศูนย์บริการได้ง่ายๆ เมื่อได้ทำเลเหมาะสมแล้ว จึงได้ดำเนินการก่อสร้างอาคารโชว์รูมแห่งใหม่ ที่มีชื่อว่า สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ คลับบีอาร์พีไทยแลนด์ ที่ตั้งอยู่ในโครงการ The Boats เพื่อตอบสนองผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี, ปทุมธานี และใกล้เคียงได้ดียิ่งขึ้นครับ”

 

 

            โชว์รูม Siam Water Craft & Club BRP Thailand ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งใหม่นี้ ถือว่าเป็นโชว์รูมเจ็ทสกีรูปแบบใหม่และครบครันที่สุดในประเทศ มีทั้งส่วนที่เป็นคลับเฮ้าส์ สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาเจ็ทสกีและบุคคลทั่วไปสามารถมาเยี่ยมเยือนเลือกชมสินค้า ทดลองขี่ ได้ในทันที โดยที่ตัวโชว์รูมแสดงสินค้ามาตรฐานจากกลุ่มบริษัท BRP โดยเฉพาะเจ็ทสกี Seadoo ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความแรงและการควบคุมง่าย แม้จะไม่เคยมีประสบการณ์ขี่เจ็ทสกีมาก่อนก็สามารถขับขี่ได้อย่างสนุก ขณะเดียวกันเป็นเจ็ทสกีที่สามารถโมดิฟายได้จนมีความแรงอยูแถวหน้าของวงการเจ็ทสกีโลก จนมีนักกีฬาระดับชาติหลายคน นำไปแข่งขันคว้าชัยระดับนานาชาติมาแล้วอย่างมากมาย, มีศูนย์บริการหรือ service center ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมน้ำที่สามารถให้บริการได้ทั้ง เจ็ทสกี, เรือ, หรือเครื่องยนต์ ได้อย่างสะดวก ตรงตามมาตรฐาน BRP มีทั้งอะไหล่ให้บริการครบถ้วน และมีทีม Service ที่มีประสบการณ์และได้รับการถ่ายทอดความรู้เรื่องการดูแลรักษาและซ่อมแซมจากช่างผู้ชำนาญในต่างประเทศโดยตรง อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมความรู้ใหม่ๆ ตามเทคโนโลยีที่มีมากขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งจะสามารถให้การบริการได้อย่างครบถ้วนรอบด้าน

 

 

            นอกจากนี้ยังมีส่วนโชว์รูม Siam Water Craft & Club BRP Thailand ยังมีอุปกรณ์สนับสนุนกีฬาทางน้ำหรือ Accessories ต่างๆ มากมาย อาทิ อุปกรณ์การแต่งกาย อุปกรณ์เสริมเพิ่มความปลอดภัย ไปจนถึงอุปกรณ์ตกแต่ง เจ็ทสกี หรือ รถ Can Am Spyder, Can Am Ryker ได้ตามความชอบที่หลากหลายของผู้บริโภค ภายในโครงการ ยังมีบริการฝากจอดเรือและเจ็ทสกี, ท่าจอดเรือขนาดใหญ่, ร้านอาหารสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา, ร้านกาแฟ เพื่อการพักผ่อนสันทนาการหรือเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบใหม่ ที่ทันสมัย และมีความสะดวกสบาย มีความหรูหราทันสมัย เพื่อตอบสนองตนรุ่นใหม่ที่ชอบการท่องเที่ยวและใช้เวลากับกิจกรรมการแจ้งได้ในที่แห่งเดียว

 

 

            สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ คลับบีอาร์พี ไทยแลนด์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อตอบสนองการบริการที่ครบครันแก่ผู้รักกีฬาทางน้ำ ทั้งเจ็ทสกี Seadoo,  รถออฟโร้ด Can Am, รถ Super Bike 3  ล้อ Can Am Spyder, Can Am Ayker รวมไปถึง เครื่องยนต์เรือ Evinrude และ เครื่องยนต์ Rotax ซึ่งในอาาคตจะมีเครืองยนต์เรือสมรรถนะสูง Evinrude และสินค้า Accessories ต่างๆ มากมายจาก BRP ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้า Power Sport (พาเวอร์สปอร์ต) อันดับ1 ของโลกที่มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 แห่งทั่วโลก โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถเป็นสถานที่พร้อมให้บริการได้อย่างครบวงจรในแห่งเดียว ซึ่งหลังทำพิธีเปิดแล้วโชว์รูม สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ คลับบีอาร์พีไทยแลนด์ จะเริ่มให้บริการแก่ผู้สนใจได้ตั้งแต่ 20 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook