เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2562 - 15:24

BMW M8 Convertible ซีรี่ย์ 8 หลังคาผ้าใบ ชมทั้งบุคลิกและเสียงคำรามที่ซ่อนอยู่ใต้ลายพราง

          ในขณะที่แฟนๆ กำลังเตรียมต้อนรับการมาของ BMW Series 8 Gran Coupe ในเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดทาง BMW เดินหน้าทดสอบซีรี่ย์ 8 อีกหนึ่งโมเดล ที่มาในรูปแบบของหลังคาเปิดประทุน BMW M8 Convertible ซึ่งเป็นหนึ่งในโมเดลหลักของ Series 8 ที่จะถูกพัฒนารองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเศรษฐีได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยภาพ Spyshot ดังกล่าวได้เผยว่าตัวรถกำลังแวะพักเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันใกล้สนามแข่ง Nürburgring ซึ่งในครั้งนี้จะได้ยินเสียงคำรามของเครื่องยนต์อย่างชัดเจน

 

 

          โดย BMW M8 Convertible มาพร้อมกับการปรับดีไซน์ฝากระโปรงหน้า, เปลี่ยนหลังคาเหล็กเป็นหลังคาผ้าใบ, ปรับดีไซน์แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย นอกจากนี้จะมีการปรับกลไกภายในอีกหลายรายการ นอกจากนี้ยังออกแบบระบบควบคุมเบรกอัจฉริยะที่จะสามารถปรับปริมาณแรงกดเบรกให้ช้าลง ตามโหมดขับขี่ทั้งโหมด Comfort หรือ Sport รวมไปถึงระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะที่บรรจุใน M5 ก็จะได้รับการบรรจุร่วมด้วย

 

 

          สำหรับขุมพลังนั้นได้คาดการณ์ว่าจะใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ สมรรถนะมาตรฐานจะอยู่ราวๆ 600 แรงม้า แต่ถ้าเป็นรุ่น Competition ก็คาดกันว่าอาจจะรีดแรงม้ามากถึง 617 แรงม้า ทั้งนี้ในส่วนกำหนดการเปิดตัว BMW M8 Convertible อาจจะได้รับการเผยโฉมในงาน Los Angeles Auto Show 2019 ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Carspotter Jeroen

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook