เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2562 - 18:32

Honda Jazz 2020 สายพันธุ์ใหม่ เผยภาพรอบคันสุดชิค สเปคเครื่องเทอร์โบ เตรียมพบกัน..ตุลาคมนี้

 

          Honda Jazz 2020 โฉม Model Change เจนเนอเรชั่นใหม่ หลังจากหลุดภาพ Spyshot ชุดใหม่ ยืนยันทรงไฟหน้าที่ชัดเจนสว้างจ้า พร้อมภาพภายในที่เผยไต๋มาเกือบครบถ้วนแล้ว ก็ได้เวลาเผยกำหนดการณ์เปิดสักที ตามด้วยภาพเรนเดอร์จากหลายสำนักข่าว ที่พร้อมใจร่วมกันทำออกมา

 

 

          จากภาพ Spyshot ก็ได้มีคนเรนเดอร์รูปทรงคร่าวๆ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดกระจังหน้า พร้อมโคมไฟหน้า ซึ่งจะเห็นได้ว่ารูปทรงโคมไฟหน้าจะใหญ่ขึ้น เผยให้เห็นไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่ชัดเจน, กันชนหน้านูนขึ้น, การออกแบบกระจกหน้ารถที่มีมุมเฉียงมากขึ้น ตามสไตล์รถ Mini MPV ควบคู่กับการออกแบบประตูที่มีเส้นสายโหนกนูนอย่างชัดเจน ส่วนไฟท้ายใช้ดีไซน์แนวนอน และมีราวหลังคาเสริมด้วย

 

 

          ส่วนภายในของ Honda Jazz 2020 เด่นสุดที่หน้าจอเรือนไมล์ ที่เป็นดิจิตอลเต็มรูปแบบ พวงมาลัยทรงใหม่แบบ 3 ก้านบางลง พร้อมใส่ระบบมัลติฟังก์ชั่น ใช้จออินโฟเทนเมนต์แบบฝังในตัวของสเปคญี่ปุ่น ส่วนสเปคยุโรปมีหน้าจออินโฟฯขนาดใหญ่แยกส่วนขึ้นมา มีช่องแอร์แนวตั้งขนาบข้างจอ ส่วนปุ่มแอร์แบบมือหมุนซ่อนอยู่ถัดลงไป บนดีไซน์คอนโซลแนวนอนยาว ที่เล่นเฉดสีทูโทนได้ด้วย

 

 

         เครื่องยนต์ของ Honda Jazz 2020 คาดว่าจะเป็นบล็อคเบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 125 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า และอาจจะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ มาเสริม ส่วนระบบไฮบริดมาเป็นตัวเลือกแน่นอน มีกำหนดการเปิดตัว ยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ส่วนไทยเราอาจจะได้ชมโฉมจริงได้อย่างเร็วสุดก็ในงาน Motor Expo 2019 ปลายปีนี้

 

CR : Carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook