เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2562 - 18:34

BMW แย้มภาพทีเซอร์ BMW 1-Series 2020 น้องเล็กของค่ายใบพัดฟ้าขาว ก่อนเจอตัวจริง 27 พฤษภาคมนี้

 

          BMW เผยภาพทีเซอร์เล็กๆ ของ BMW 1-Series 2020 รถแฮทช์แบ็กรุ่นใหม่ของค่ายใบพัดฟ้าขาว ซึ่งคาดว่าจะเผยโฉมให้ชมตัวจริงกัน วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่อยู่ในหน้าเพจของ Facebook BMW ของฝรั่งเศส

 

 

          รูปลักษณ์ที่เห็นเด่นชัดคงเป็นไฟหน้าทรงใหม่ที่เสริมด้วยไฟหรี่แบบวงแหวนทรงเหลี่ยม มาพร้อมกับกระจังหน้าแบบไตคู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่มาคราวนี้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น, กันชนหน้ามีการปรับเปลี่ยนให้ดูสปอร์ตและปราดเปรียว ฝากระโปรงมีการปรับให้มีเส่้นสายที่ดูมีเหลี่ยมมีคมมากขึ้น ส่วนด้านหลังไฟท้ายเป็น LED แบบแนวนอนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมกับแผงทับทิมแนวยาวที่กันชนท้าย

 

 

          ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกถึงแม้จะถูกพรางไปด้วยสติกเกอร์ก็ดูออกว่าเป็นรถทรงแฮทช์แบ็กที่ดูสปอร์ต และโฉบเฉี่ยว และนอกจากนั้นยังเผยให้เห็นถึงบางส่วนของภายในห้องโดยสารโดยเฉพาะ บริเวณแผงแดชบอร์ด ที่เห็นมาตรวัดที่เป็นแบบจอดิจิทัลขนาดใหญ่ ซึ่งบนจอนั้นมีภาพการแสดงผลระบบนำทาง และข้อมูลต่างๆ พวงมาลัยเป็นแบบสปอร์ต 3 ก้าน ซึ่งการออกแบบโดยรวมของห้องโดยสารที่เห็นนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก BMW 3-Series รุ่นใหม่

 

 

          ซึ่งถ้าดูภาพรวมๆ แล้ว และจากการคาดการณ์ภาพทีเซอร์ทั้งที่ถูกเผยออกมานี้ คงเป็น BMW M135i xDrive ที่จะออกทำตลาดแข่งกับ Audi S3 Sportback และ Mercedes-AMG A35 ในอนาคต โดยที่จะมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลังแรงม้าลงพื้นถึง 306 ตัว ที่มาพร้อมกับแรงบิดที่ 450 นิวตัน-เมตร

 

 

          สำหรับการเปิดตัวนั้น จากรายงาน ทาง BMW จะเผยโฉมน้องเล็กตัวแรง BMW 1-Series 2020 ให้ชมตัวจริงในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ส่วนในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สาธารณชนคาดว่าจะอยู่ในงาน Frankfurt International Motor Show 2019 ในเดือนกันยายน 2019 และพร้อมที่จะวางขายให้เป็นเจ้าของกันภายในสิ้นปีนี้เช่นกัน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook