เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2562 - 09:50

Isuzu D-Max X-Runner 2019 ปิคอัพรุ่นพิเศษ หล่อ เท่ห์และเร้าใจ Limited สุดๆ ผลิตเพียง 645 คัน

 

          ถ้าพูดถึง แบรนด์ Isuzu แล้วใช่ว่าจะมีชื่อเสียงเฉพาะในเมืองไทย แต่แบนรด์ Isuzu นี้สามารถสร้างชื่อเสียงดังไกลไปทั่วทุกสารทิศ เพราะไม่ว่าจะเป็นด้วยเรื่องความทนทาน ความประหยัดน้ำมัน อีกทั้งการบริการหลังการขายดีที่สุดๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่แบรนด์ Isuzu ครองใจแฟนปิคอัพทั่วทุกมุมโลก รวมถึงในประเทศออสเตรเลีย ที่แบรนด์ Isuzu ก็สามารถเข้าไปครองใจสิงห์รถปิคอัพชาวออสซี่ได้อย่างเหนียวแน่น

 

 

          ล่าสุดเพื่อตอบสนองและเอาใจแฟนๆ ชาวออสซี่ ที่หลงใหลในแบรนด์ปิคอัพพันธุ์แกร่ง ทาง Isuzu ประเทศออสเตรเลียได้เปิดตัว Isuzu D-Max X-Runner 2019 รุ่นพิเศษ เพื่อเอาใจสายลุยชาวออสซี่อย่างเต็มที่ที่สำคัญ Isuzu D-Max X-Runner 2019 จะถูกสร้างขึ้นมาเพียงเพื่อ 645 คัน เพื่อคนรัก Isuzu แบบสุดๆ เท่านั้น

 

 

          Isuzu D-Max X-Runner 2019 รุ่นพิเศษนี้ ได้นำตัวในรุ่น 4x4 LS-T มาตกแต่งและพัฒนาต่อยอด เพิ่มความ หล่อ และเท่ห์ให้ลงตัวแบบสุดๆ โดดเด่นด้วยตราสัญลักษณ์ Isuzu สีแดง ทั้งด้านหน้าและด้านท้าย, กระจังหน้าสีเทา แบบ 2 ชั้น, มาพร้อมกับชุดไฟตัดหมอกหน้าสีเทา Dark Grey Metallic, สปอร์ตบาร์หลังหรือโรลบาร์ที่อยู่กระบะหลังเป็นสีดำ ทรงกลมขนาดใหญ่ เข้าชุดกับแร็คหลังคาสีดำ, กระบะท้ายปูด้วยแผ่นรองพื้นลาย Isuzu ส่วนล้อเป็นล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว รัดด้วยยาง Toyo รุ่น Open Country ขนาด 265/60 R18, ที่กาบข้างติดสติ้กเกอร์ลาย X-Runner ที่ดูโดดเด่นเมื่อยามอยู่บนท้องถนน, มาพร้อมกับบันไดข้างใหม่ที่ทำจาก Fibre-Reinforced Polymer

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นของ Isuzu D-Max X-Runner 2019 เพิ่มความหรูหรา เท่ห์ ในสไตล์ ดุดัน ด้วยโทนสีดำตัดสลับด้วยสีแดง พวงมาลัยยังเป็นทรง 3 ก้าน พร้อมติดโลโก้ Isuzu สีแดง พร้อมกับตัดเย็บด้วยหนังเดินด้วยด้ายแดง, ส่วนเบาะทำด้วยหนังสีดำสลับแดงเดินด้วยด้ายแดงเช่นกัน, คอนโซลกลางบริเวณช่องเก็บของถูกคาดด้วยแถบสีแดง, ส่วนระบบอินโฟเทนเมนท์มากับหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ส่วนระบบความปลอดภัยและระบบอำนวยความสะดวกอื่นๆ Isuzu D-Max X-Runner 2019 ยังจัดมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์, ระบบนำทางด้วยดาวเทียม, กล้องมองถอยหลัง, เบาะที่นั่งคนปรับด้วยไฟฟ้า อีกทั้งมีระบบ Keyless Entry เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เป็นต้น

 

 

          ด้านขุมพลังยังคงมอบแรงเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด Isuzu D-Max X-Runner 2019 จะมีให้เลือกเพียง 2 สีเท่านั้น ได้แก่ สีขาว Pearl White และสีแดง Magnetic Red Mica ส่วนราคาค่าตัวอยู่ที่  54,990 AUD เคาะเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1.2 ล้านบาท ที่สำคัญคนไทยหมดสิทธื์ที่จะได้ครอบความเท่ห์และเร้าใจแบบนี้ เพราะจะวางขายที่ดินแดนเมืองจิงโจ้เท่านั้น และพิเศษสุดทำออกมาเพียง 645 คัน ส่วนคนไทยคงต้องรอโฉมใหม่ของ Isuzu D-Max ปลายปีนี้ เพราะล่าสุดได้มีภาพหลุดลายพรางออกวิ่งทดสอบกันแล้ว แฟนๆ ประชาคม Isuzu ตั้งตารอกันได้เลย

 

Cr.carsales.com, www.motoring.com, carsguide.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook