เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2562 - 11:37

BMW Series 8 Gran Coupe นับถอยหลังเปิดตัวรถสปอร์ต 4 ประตู รุ่นใหญ่ มิถุนายนนี้

 

          BMW เตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่ของ All-New BMW Series 8 ในชื่อ "Grand Coupe" ยนตรกรรมตัวถังซีดาน 4 ประตูที่ได้สมญานามว่าเป็น "รถสปอร์ตสี่ประตูที่สง่างามสมบูรณ์แบบที่สุด" ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรก พร้อมกับระบุว่าจะได้รับการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้

          โดยทางบริษัทฯ ได้เผยว่า BMW Series 8 Grand Coupe จะมาพร้อมกับบุคลิกที่สปอร์ต เส้นสายที่ถ่ายทอดความไดนามิค ดูไหลลื่นพริ้วไหว และมีความสง่างามในหนึ่งเดียว พร้อมภายในที่มอบความกว้างขวาง นั่งสบาย มีความหรูหราและทันสมัย นอกจากนี้ยังมีรุ่นขยายฐานล้อเพื่อมอบความกว้างขวางของฝั่งผู้โดยสารตอนหลังมากขึ้น รวมไปถึงได้ปรับชุดช่วงล่างใหม่ที่จะมอบความสบายในการขับขี่ที่มากกว่ารุ่นคูเป้และรุ่นเปิดประทุน

 

BMW Concept M8 Gran Coupe

 

          BMW Series 8 Grand Coupe 2020 จะได้รับการออกแบบเพื่อเน้นความสะดวกสบาย โดยจะมีการปรับเสา A ควบคู่กับการปรับความลาดของหลังคาเพื่อให้พื้นที่โดยสารด้านหลังมีความสูงกว่ารุ่นคูเป้ พร้อมปรับเส้นสายตัวถังใหม่หลังจากที่เพิ่มประตูโดยสารด้านหลังด้วย ส่วนภายในนั้นจะเน้นการตกแต่งที่ให้ความหรูหราและล้ำสมัยยิ่งขึ้น

          ส่วนขุมพลังนั้นคาดว่าอาจจะได้รับทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ เทอร์โบความจุ 3.0 ลิตร สมรรถนะ 320 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตัน-เมตร ในรุ่น 840d กับรุ่น M850i ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ กำลังสูงสุด 530 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตัน-เมตร และหากมีรุ่น M8 Grand Coupe สมรรถนะอาจจะอยู่ราวๆ 625 แรงม้า ทั้งนี้ BMW Series 8 Grand Coupe 2020 จะเริ่มเผยโฉมในรอบปฐมทัศน์ราวๆ เดือนมิถุนายนนี้ 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook