เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2562 - 13:11

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir เสริมความหล่อไม่ซ้ำใคร ล้อโต กล้ามใหญ่ มีเพียง 10 คัน เท่านั้น

 

          พูดถึงความนิยมในตลาดรถปิกอัพ หลายคนก็ต้องนึกถึง Isuzu มาเป็นอันดับต้นๆ เพราะด้วยความเป็นรถกระบะยอดนิยม ไม่ว่าจะด้วยพละกำลังที่่ไม่เป็นรองใคร รวมถึงการออกแบบดีไซน์หน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ และโดนใจของใครหลายๆ คนทั้งคนไทยและต่างประเทศ จึงมีผู้คนนิยมที่จะนำ Isuzu D-Max มาตกแต่งในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะแต่งเอาไว้ซิ่ง ไว้ลุยหรือไว้โชว์ก็ตาม Isuzu D-Max สามารถตอบโจทย์ได้ทุกทาง

 

 

          อย่างล่าสุดในงานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์ ในประเทศอังกฤษ หรืองาน Commercial Vehicle Show 2019 ที่จัดกันในเมืองเบอร์มิงแฮม ได้มีสำนักแต่งชื่อดังของเมืองผู้ดีอังกฤษอย่าง Arctic Trucks จับ Isuzu D-Max รถกระบะยอดฮิต มาแต่งเติมเสริมโหด เบ่งกล้ามโต โชว์ความงาม ใส่ล้อใหญ่ เอาไว้ลุยแหลกสไตล์ออฟโรดอย่างเต็มที่ โดยให้ชื่อว่า Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir และถูกผลิตขึ้นในรูปแบบ Limited Edition สุดๆ มีเพียง 10 คันเท่านั้น

 

 

          Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir จะถูกผลิตขึ้นบนพื้นฐานของ Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 รุ่น 4 ประตู มาในโทนสีน้ำเงิน  Sapphire Blue Mica, สปอร์ตบาร์หลังหรือโรลบาร์ที่อยู่กระบะหลังเป็นสีเงิน กับแร็คหลังคาสีเงิน, เข้าชุดกับฝาครอบ Mountain Top สีเงิน, แผ่นกันกระแทกใต้ห้องเครื่องที่ทำจากอลูมิเนียมออกแบบเฉพาะรุ่น Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir โดยเฉพาะ, เสริมความโดดเด่นด้วยชุดไฟ LED ทั้งที่อยู่บนหลังคา และที่ซ่อนเอาไว้ที่ในกันชนหน้า, ซุ้มล้อที่ถูกออกแบบให้เหมือนมีมัดกล้ามเนื้อที่ใหญ่โต เพื่อให้รองรับกับล้ออัลลอยลาย Hyper Dark Diamond-Cut ขนาด 17 นิ้ว ที่ถูกหุ้มด้วยยางสไตล์ออฟโรด เพื่อลุยได้ทุกสถานการณ์

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir พวงมาลัยแบบสปอร์ตแบบ D-Shaped ที่ถูกหุ้มด้วยหนังสลับกับหนังกลับ ดูพรีเมี่ยม, เบาะนั่งคู่หน้าทรงสปอร์ต พร้อมปักโลโก้ Arctic Trucks ไว้ที่บนพนักพิง หุ้มด้วยหนังวัสดุที่ทำงานหนังคุณภาพเยี่ยม ทั้งเบาะคู่หน้าและเบาะหลัง เดินด้วยด้ายสีน้ำเงิน Sapphire Blue, หน้าจอมัลติฟังก์ชั่นแบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว พร้อมลำโพงและซับวูฟเฟอร์รวม 9 ตัว รองรับ HDMI ได้, ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย และเสริมด้วยกล้องติดตั้งบริเวณกันชนหน้าเพื่อลดจุดบอดของผู้ขับขี่

          Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Safir รุ่นพิเศษนี้ ถูกตั้งราคาไว้ที่ 45,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท ที่สำคัญทาง Arctic Trucks จะทำออกมาเพียง 10 คัน เท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook