เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2562 - 17:41

Mitsubishi Pajero เปิดชุดแต่ง SVP Concept ช่วงล่างจาก Koni เท่ห์ในสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

 

          Mitsubishi ประเทศอังกฤษ ถือฤกษ์ดีในงาน Commercial Vehicle Show 2019 หรืองานแสดงรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ เปิดตัวเจ้า Mitsubishi Shogun Sport รุ่นตกแต่งพิเศษ หรือว่าในเมืองไทยบ้านเราจะรู้จักกันในนาม Mitsubishi Pajero Sport โดยมาในชื่อ เต็มๆว่า Mitsubishi Shogun Sport SVP Concept ซึ่งในครั้งนี้ทาง Mitsubishi ได้จับเจ้า Mitsubishi Shogun Sport (ชื่อที่ใช้กันในยุโรป) มาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ให้ดูเท่ห์และเร้าใจในมาดรถสายลุยแบบผู้ดีอังกฤษ

 

 

          Mitsubishi Shogun Sport SVP Concept ได้รับการออกแบบให้มีสมรรถนะที่ดีกว่า และรูปร่างหน้าตาที่ดูดุดันกว่ารุ่นมาตรฐานที่วางขายกันอยู่ ภายนอกได้รับการตกแต่งให้ดูเท่ห์และเร้าใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่ชุดไฟหน้าและไฟท้ายที่ถูกตกแต่งด้วยกรอบสีดำ, เสริมด้วยชุดไฟสปอร์ตไลท์หน้าจาก PIAA, ติดตั้งชุดหลอดไฟ LED เป็นแถวแนวยาวบนเหนือหลังคา, สัญลักษณ์ Shogun Sport รอบคันทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง พร้อมกับได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่จาก Koni และ Walkinshaw Performance เพื่อให้ช่วงล่างสูงขึ้นถึง 40 มม. เอาไว้ลุยแหลกสไตล์ออฟโรดอย่างเต็มที่ อีกทั้งไว้รองรับกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สไตล์ Beadlock ตกแต่งด้วยสีแดง มาพร้อมกับยาง All-terrain จาก BF Goodrich เข้าชุดกับซุ้มล้อสีดำ

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น ได้ติดตั้งเบาะทรงสปอร์ตทำจากหนังแท้และหนังกลับคุณภาพดี เดินด้วยด้ายสีแดงตลอดตัวเบาะ พร้อมกับตัดเย็บตัวเบาะในสไตล์พิเศษเป็นแบบรูพรุนได้รับแรงบันดาลใจจากดอกยาง อีกทั้งยังติดตั้งไฟเสริมบรรยากาศภายในห้องโดยสารแบบ LED สีแดง

 

 

          ส่วนขุมพลังของเจ้า Mitsubishi Shogun Sport SVP Concept เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร ที่มีแรงม้าลงพื้นถึง 181 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมทั้งยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Super Select 4WD ที่มีให้เลือกในการขับขี่สไตล์ออฟโรดถึง 4 โหมด ไม่ว่าจะเป็น 2H, 4H, 4HLC, 4LLC รวมถึงยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และโหมดการขับขี่แบบออฟโรดอีกด้วย เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

 

 

          สำหรับเจ้า Mitsubishi Shogun Sport SVP Concept คันนี้ทาง Mitsubishi ในเกาะอังกฤษ บอกว่ายังเป็นเพียงตัวต้นแบบเท่านั้น ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ที่ทาง Mitsubishi ในแดนผู้ดีนี้อาจจะมอบชุดแต่งพิเศษ SVP Pack ชุดนี้ออกมาในช่วง กรกฎาคม-สิงหาคม 2019 ก็เป็นไปได้ ส่วนในเมืองไทยนั้นถ้าใครมี Mitsubishi Pajero Sport อยู่แล้วอยากแต่งแบบเท่ห์และลุยแบบชาวผู้ดีอังกฤษ คงต้องเฝ้าติดตามกันให้ดีว่าทาง Mitsubishi ของอังกฤษจะทำออกมาขายจริงเมื่อไหร่

 

Cr.carscoops.com/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook