เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2562 - 12:19

Isuzu D-Max XTR ปิกอัพสายลุยแต่งสไตล์เท่ห์และโหด เฉพาะแฟนๆ ชาวอังกฤษเท่านั้น

 

          ที่งานจัดแสดงรถยนต์เพื่อการพาณิชย์สุดยิ่งใหญ่ในประเทศอังกฤษ Commercial Vehicle Show 2019 ทาง Isuzu ได้เปิดตัวรถกระบะสายลุยเวอร์ชั่นพิเศษ Isuzu D-Max XTR ที่มาในลุคใหม่ เติมเต็มความเท่ห์ โหด และพร้อมลุย

 

 

          Isuzu  D-Max XTR สายพันธุ์โหดตัวนี้ เป็นการนำ Isuzu รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ 4 ประตู มาตกแต่งเสริมความเท่ห์ ตั้งแต่หัวจรดท้ายในโทนสีดำ ไล่มาตั้งแต่ชุดกันชนหน้าและกระจังหน้าใหม่ที่มาในดีไซน์อันดุดัน, พร้อมตราสัญลักษณ์ Isuzu สีดำ และชื่อรุ่น XTR ที่ปลายกันชนหน้า, ชุดไฟหน้าถูกฝังไว้ในกระจังหน้าดีไซน์พิเศษ, ซุ้มล้อหน้าและหลังตกแต่งใหม่ให้รับกับกันชนหน้าอย่างลงตัว โดยมีการเพิ่มแผ่นสะท้อนแสงสีเขียวเล็กๆที่ซุ้มล้อทั้ง 4 ให้รับกับคาลิเปอร์สีเขียวที่อยู่ในล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 17 นิ้ว พร้อมหุ้มยาง Pirelli Scorpion All Terrain Plus ลุยได้ทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังมีการตกแต่งบันไดด้วยดีไซน์ใหม่, ส่วนกันชนหลัง สปอยเลอร์ท้ายรวมทั้งฝาครอบกระจกมองข้างและที่เปิดประตูทุกอย่างล้วนตกแต่งให้เป็นสีดำทั้งหมด

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างมีการเพิ่มความสูงจากพื้น 250 มิลลิเมตร หรือประมาณ 9.84 นิ้ว พร้อมลุยในทางออฟโรด อีกทั้งยังได้เพิ่มชุดช่วงล่างใหม่จาก Pedders

 

 

          ภายในนั้นพวงมาลัยแบบสปอร์ตแบบ D-Shaped, เบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต หุ้มด้วยหนังกลับ เดินด้วยด้ายสีเขียวเก็บขอบเบาะด้วยด้ายสีเขียว พร้อมปักโลโก้ XTR สีเขียวที่ตัวเบาะ ที่สำคัญเป็นการเย็บด้วยมือทั้งหมด

 

 

          Isuzu D-Max XTR จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว Splash White, สีเงิน Titanium Silver Met, สีเทา Obsidian Grey Mica และสีดำ Cosmic Black Mica ส่วนราคาถูกวางไว้ที่ 33,999 ปอนด์ หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท และพร้อมจะวางจำหน่ายเฉพาะบนเกาะอังกฤษปลายปี 2019 นี้ น่าเสียดายด้วยความงามขนาดนี้อยากให้นำมาขายที่เมืองไทยด้วยจริงๆ แต่คงเป็นไม่ได้เพราะ เจ้า Isuzu D-Max XTR รุ่นพืเศษนี้จะมีขายเฉพาะบนดินแดนผู้ดีอังกฤษเท่านั้น...น่าเสียดายจริงๆ

 

Cr..carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook