เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 เมษายน 2562 - 09:33

Chevrolet Corvette C8 2020 ออกมาทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมโลโก้ใหม่ทันสมัยยิ่งขึ้น

คลิปโชว์ตัว Chevrolet Corvette C8 2019

 

          เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ทาง Chevrolet ได้มอบเซอร์ไพร์สแฟนๆ ส่งท้ายงานรวมตัวคลับซูเปอร์คาร์และมัสเซิลคาร์ในอเมริกา Michelin NCM Bash 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ National Corvette Museum ด้วยการเผยโฉม All-New Chevrolet Corvette C8 2019 ซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางในช่วงเที่ยง แม้จะมาพร้อมกับการปกคลุมที่มิดชิด แต่บุคลิกและสุ้มเสียงที่สามารถสะกดผู้ชมให้อยู่กับที่จนจบการโชว์ตัวเลยทีเดียว

 

 

          ก่อนหน้าที่จะมีการโชว์ตัวซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลาง ได้มีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญด้วยการนำ Chevrolet Corvette C8 มาจัดแสดงในงาน จนกระทั่งได้รับการเผยโฉมจริงๆ แม้จะปรากฎในช่วงสั้นๆ และปกคลุมด้วยลายพรางอย่างมิดชิด แต่ก็ได้เห็นรายละเอียดตัวรถที่คาดว่าอาจจะใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริงมากที่สุด ซึ่งจะได้เห็นทั้งรูปทรงตัวถัง, จมูกรถที่กดต่ำลง, การออกแบบกันชนหน้าหลัง, ท่อไอเสียคู่แยกฝั่งซ้าย-ขวา, รูปทรงสปอยเลอร์ท้าย ไปจนถึงลายล้ออัลลอย

 

 

 

          ก่อนหน้านั้นได้มีการเผยรายละเอียดโลโก้ Chevrolet Corvette C8 โฉมใหม่ สำหรับข้อมูลอื่นๆ อย่างเครื่องยนต์นั้นจะเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร แบบ NA สมรรถนะจะอยู่ราวๆ 460 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ DCT 8 สปีด นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่า Chevrolet Corvette C8 อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กรกฎาคม 2019 อีกด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.comcorvetteblogger.commidenginecorvetteforum.com และคลิปประกอบจาก Corvette: Sales, News & Lifestyle และ corvette

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook