เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 28 เมษายน 2562 - 16:29

Mitsubishi Pajero Final Edition รุ่นพิเศษขายส่งท้าย ก่อนปิดตำนาน 37 ปี ของชื่อปาเจโร่

 

          Mitsubishi Pajero รถออฟโรดอเนกประสงค์ชื่อดัง เตรียมปิดตำนานแล้วในญี่ปุ่น ด้วยการออกรุ่นพิเศษชื่อ Final Edition เป็นการส่งท้าย นำรถ Pajero Exceed เจเนอร์เรชั่นที่ 4 มาเพิ่มออพชั่นเสริมหล่อพร้อมของแถมต่างๆ เป็นที่ระลึกครั้งสุดท้าย ก่อนจะเลิกขายในแดนอาทิตย์อุทัย

 

 

          Mitsubishi Pajero Final Edition เสริมหล่อด้วยฝาครอบยางอะไหล่ใหม่ เพิ่มสปอยเลอร์ ราวหลังคา แผ่นบังโคลนที่มีชื่อรุ่นติด ส่วนภายในใส่หน้าจอ 7 นิ้ว เพิ่มเบาะหนัง และมีแผ่นกาบประตูเรืองแสงคำว่า Final Edition ตกแต่งให้ตัวรถ นอกจากนี้ยังได้สติ๊กเกอร์ลาย Final Edition แยกส่วนกับรถ เอาไว้เก็บสะสมหรือติดบนรถ พร้อมด้วยนาฬิกา Citizen พิมพ์ตรามิตซูบิชิแท้ๆ จากโชว์รูมให้เป็นที่ระลึก

 

 

           ขุมพลังยังคงใช้ดีเซล 3.2 ลิตร 4 สูบ กำลัง 190 แรงม้า และแรงบิด 441 นิวตัน-เมตร คู่กับเกียร์ออโต้ 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีเฟืองดิฟล็อค โดย Mitsubishi Pajero Final Edition เตรียมทำออกขายในญี่ปุ่นแค่ 700 คันสุดท้าย หมดแล้วหมดเลย ยังไม่คิดจะทำรุ่นใหม่มาแทนที่ในตอนนี้

 

 

          Mitsubishi Pajero เจนฯ 4 แม้จะเลิกทำขายที่ญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคมนี้ แต่รถปาเจโร่โฉมนี้ ก็ยังลากขายต่อไปในออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ และภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งยังได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ

 

 

CR : Motorauthority

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook