เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 เมษายน 2562 - 22:19

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Pete Da Racing Party 2019 กับภาพบรรยากาศความมันส์ของเหล่าบรรดา Car Club พร้อมทัพรถแข่งกว่า 300 คัน

          เดินทางเข้าสู่การแข่งขันสนามที่ 2 กันแล้วนะครับสำหรับงานแข่ง Nazz Cosmis Race Party 2019 ที่ในครั้งนี้มีกำหนดการแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 27 - 28 เมษายน 2562 ณ สนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี ซึ่งในช่วงของวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 นี้จะเป็นการแข่งขันในรูปแบบของ Time Attack ที่มาในธีม Pete Da Racing Party 2019 ที่มีเหล่าบรรดา Car Club ให้ความสนใจและตบเท้าเข้ารวมการแข่งขันในครั้งนี้มากถึง 12 Club ไม่ว่าจะเป็น Lady First DA Race Party, C72 GU มันสายเสี้ยว Circuit Car Club, All Wheel Drive Club Race, Sport Racing Club, Speedster Oil Additive, Pakelo Civic FD Club Race, Lancer Ex Racing Club, Mazda Club, Tune by Aot Racing&Meeting Party, Ichitan C72 Circuit Car Club, MG Racing Club Thailand และ Club VVIP รวมทัพรถแข่งมากกว่า 300 คันเลยทีเดียว ส่วนภาพบรรยากาศความมันส์ของงาน Pete Da Racing Party 2019 ครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

           โดยสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะใช้การแข่งขันแบบ Time Attack พูดง่ายๆก็คือ เอาเวลาที่เร็วที่สุดต่อหนึ่งรอบการแข่งขันของรถแต่ละคันนำมาจัดอันดับกัน โดยในช่วง Time Attack 1 กำหนดให้รถแข่งของแต่ละ Club มีเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นและความกดดันให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

 

 

          ส่วนในด้านของลานกิจกรรม ทางผู้จัด ตั้งคอนเซ็บต์ไว้อยากให้มีความคล้ายคลึงกับงานปาร์ตี้ในภาพยนต์เรื่อง Fast&Furious จึงจัดทัพรถเครืองเสียง บูทดีเจ พร้อมทั้งเหล่าบรรดาโคโยตี้นับสิบชีวิต มาช่วยสร้างสีสันความสนุกเกือบตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีการออกบูทของเหล่าบรรดาสปอนเซอร์ และบูทสินค้าต่างๆ ที่ขนสินค้าและโปรโมชั่นมากมายไว้รอต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกันแบบจุใจ

 

 

           เข้าสู่ช่วงบ่าย ก็ได้เวลาของการแข่งขัน Time Attack ในช่วงที่ 2 ซึ่งในช่วงนี้รถแข่งจากแต่ละคลับจะมีเวลาเพิ่มขึ้นเป็น 15 นาทีเพื่อหาเร็วที่เร็วที่สุดต่อ 1 รอบของตนเอง ซึ่งหลังจากที่ผ่านในช่วง Time Attack 1 ในช่วงเช้ามาแล้ว นักแข่งและรถหลายๆคันต่างก็ชินและสามารถปรับตัวได้ดีมากขึ้นและสามารถทำเวลาได้ดีกว่าเดิมในหลายรุ่น

 

 

          ส่งท้ายความมันส์ในช่วงเย็นของวันกับการดริฟท์โชว์ของทาง มร.โนบุชิเกะ คุมาคุโบะ นักขับดริฟท์ D1 ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาโชว์ลีลาการดริฟท์ระดับโลก ที่เรียกเสียงปรบมือได้ทั่วกึกก้องไปทั้งสนาม

 

 

          ความมันส์และควมเร้าใจของงาน Nazz Cosmis Race Party 2019 สนามที่ 2 ยังไม่จบเพียงเท่านี้ โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 ก็จะเป็นการแข่งขันในรุ่นของ พีระบอยเซอร์กิต(Bira Boy's Circuit) + ปั้นดินให้เป็นดาว(Eco Car Pro Rookie), Yachiyoda Aim Power Racing Club, จิ๊กโก๋พีระ(Retro Vintage), ฟ้าคำราม Street GT, และ ลั่นทุ่งโอเพ่น (Street Pickup Open) + หลังถนนซิ่ง(popular Pickup) ซึ่งทาง BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยกาศและผลการแข่งขันมาฝากกันอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook