เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 เมษายน 2562 - 12:15

MG Hector หลุดรายละเอียดรถอเนกประสงค์แบบเต็มๆ ไร้ลายพราง นับถอยหลังเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

          MG Hector รถอเนกประสงค์สุดล้ำสมัยสำหรับทำตลาดเฉพาะในอินเดีย และเป็นหนึ่งในสามโมเดลของต่างประเทศที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Baojun 530 จากประเทศจีน (Chevrolet Captiva และ Wuling Almaz) ซึ่งจะมีแผนเปิดตัวในราวๆ เดือนพฤษภาคม ทว่ามีความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดว่าตัวรถอาจจะเลื่อนเปิดตัวในเดือนมิถุนายน และยังได้ปรากฎภาพ Spyshot แบบชัดๆ เต็มๆ ตา อีกด้วย

 

 

          ภาพ Spyshot ที่ได้เผยรายละเอียดของ MG Hector ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดกระจังหน้า, กันชนหน้า, การตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโครเมียมรอบคัน, ลวดลายล้ออัลลอย, รายละเอียดกันชนท้ายและไฟท้าย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวถังหลายสี ได้แก่ สีแดง สีเทาเมทัลลิก ที่เรียกได้ว่าสวยงามลงตัว (ในอนาคตจะมีสีให้เลือกเพิ่มเติมอีก)

 

 

          มีข้อมูลว่า MG Hector ในรุ่นบนๆ และรุ่นท็อปๆ จะมาพร้อมกับหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, หน้าจอสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว พร้อมการนำทาง TomTom IQ Maps, Apple CarPlay, Android Auto, กล้อง eSIM รอบ 360 องศา และตัวรถรองรับระบบ 5G อีกด้วย ส่วนขุมพลังจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 บล็อก ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 143 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 173 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ดูอัลคลัทช์ 6 สปีด โดยในบางรุ่นจะได้รับการพ่วงเทคโนโลยีไฮบริดอีกด้วย (เฉพาะรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน)

 

 

Cr. ภาพ Spyshot จาก team-bhp.com และ zigwheels.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook