เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 เมษายน 2562 - 17:59

Honda Civic Type R 2020 เตรียมเข้าสู่การปรับโฉม อัพเกรดด้วยชิ้นส่วนใหม่ เบาขึ้นกว่าเดิม

 

          Honda เดินหน้าทดสอบ New Honda Civic Type R 2020 กลางสนามนรกสีเขียว Nürburgring ที่คาดการณ์กันว่าจะมาพร้อมกับชิ้นส่วนใหม่ น้ำหนักเบาขึ้น มอบบุคลิกที่ดุดันกว่าเดิม ส่วนจะมีรายละเอียดอะไรนั้นมาชมกันในภาพ Spyshot จากต่างประเทศได้เลย

 

 

          จากภาพ Spyshot ได้เผยให้เห็นตัวรถที่กำลังวิ่งทำรอบในสนามแข่ง Nürburgring ซึ่งเผยให้เห็นชิ้นส่วนรถบางจุดที่ถูกปิดด้วยสติ๊กเกอร์ลายพราง ทั้งกันชนหน้า - หลัง, ฝาครอบกระจกมองข้าง, สปอยเลอร์ท้าย, หลังคา, ช่องระบายความร้อนที่ฝากระโปรง เป็นต้น ซึ่งอาจกำลังทดสอบชิ้นส่วนน้ำหนักเบา โดยอาจจะใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เป็นวัตถุดิบหลัก นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโมเดลที่เป็นตัวถังสีขาวได้รับการทดสอบปีกสปอยเลอร์ท้ายใหม่ที่ถูกปรับขนาดให้เล็กลง กับลิ้นสปอยเลอร์หน้าใหม่ร่วมกันอีกด้วย

 

 

           สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Honda Civic Type R 2020 ยังคงกุมความลับเอาไว้อย่างเหนียวแน่น โดยเฉพาะเครื่องยนต์ที่ประจำการอย่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร VTEC Turbo สมรรถนะเดิม 306 แรงม้า (HP) จะมีการปรับเพิ่มด้วยหรือไม่ และมีการคาดการณ์ว่าอาจจะเปิดตัวเร็วสุดในงาน  Frankfurt Motor Show 2019 ในเดือนกันยายนนี้ แฟนๆ Type R เตรียมจับตาอย่างใกล้ชิด

 

Cr. ข้อมูลและภาพ Spyshot จาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook