เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 22 เมษายน 2562 - 16:24

Max Verstappen ตั้งเป้าชนะการแข่งขันในช่วงกลางฤดูกาลการแข่งขัน F1 2019

 

          Max Verstappen นักแข่ง F1 สังกัดทีม Red Bull หวังว่าทีมแข่งของเขาจะพร้อมที่จะแย่งชิงตำแหน่งแชมป์กับทางทีมแข่ง Mercedes และ Ferrari หลังจากผ่านครึ่งฤดูกาลของการแข่งขัน F1 2019 ทั้งนี้ทางทีมแข่ง Red Bull เองจำเป็นต้องมีการพัฒนาในเรื่องของตัวถังและ Honda เองน่าจะต้องเพิ่มแรงม้าให้กับเครื่องยนต์อีกเล็กน้อย

 

 

          "ผมคิดว่าเราน่าจะต้องการแรงม้าที่มากกว่าเดิมอีกนิดหน่อย ซึ่งเราอยู่ในจุดที่ใกล้ๆมากแล้ว ส่วนในเรื่อของรถแข่งการต้องมีการพัฒนตัวถังให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และหวังว่าหลังจากผ่านครึ่งทางของฤดูกาลไปแล้ว เราจะได้ไม่ต้องพูดว่าเราสามารถต่อสู่ในสนามที่ไม่ค่อยมีทางตรงเท่าไรนัก ซึ่งความจริงแล้วในช่วงทางตรงเรายังคงเสียเวลาอยู่นิดหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับทาง Ferrari ในปีนี้พวกเขาพบบางอย่างที่ไม่มีใครรู้ว่ามาก่อน พวกเขาทำการบ้านมาดีและเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะมีเครื่องยนต์และตัวรถที่ใกล้เคียงพวกเขา"

          "โดยทั่วไปแล้ว เราพอใจกับการเริ่มต้นฤดูกาลของเรา ผมคิดว่าไม่มีใครคาดว่าเราจะสามารถขึ้นมาแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ได้ ซึ่งในความจริงแล้วเมื่อคุณเปลี่ยนไปใช้เครื่องยนต์ค่ายใหม่ มันอาจจะต้องใช้เวลาสักระยะนึง ผมพอใจกับทาง Honda อย่างมากในตอนนี้ เครื่องยนต์ของพวกเขานั้นมีความน่าเชื่อถือมาก ซึ่งมันอาจจะสร้างพละกำลังได้มากกว่านี้ และพวกเขาก็กำลังทำงานกันอย่างหนัก ดังนั้นเราจึงไม่สามารถโทษพวกเขาได้เลย ส่วนของตัวรถ เราพบบางอย่างที่จะช่วยเพิ่มแรงกดได้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเราต้องการความสมดุลอย่างสม่ำเสมอในตลอดระยะการแข่งขัน แต่ในตอนนี้เราสามารถเพิ่มสิ่งที่เราต้องการไปให้ถึงขีดสุดเท่าที่เราสามารถทำได้" Max Verstappen ให้สัมภาษณ์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook