เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 19 เมษายน 2562 - 17:12

Honda Jazz Mugen 2019 พร้อมชุดแต่งสุดเท่ห์ของแท้จากญี่ปุ่น ผลิตเพียง 300 คัน เท่านั้น

 

          ถึงแม้ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 4 จะมีข่าวแว่วๆ ว่าจะเปิดตัวในปี 2020 แต่ก็ยังไม่มีความแน่ชัดออกมา แต่ที่แน่ๆ แล้ว คงจะทำให้สาวก Honda Jazz ที่ชื่นชอบแนวแต่งซิ่งแต่งหล่อคงต้องร้องกรี๊ดวี๊ดแตกกันบ้าง ถ้าได้เห็นเจ้า Honda Jazz Mugen 2019 ที่เป็นรุ่นพิเศษแต่แท้มาจากโรงงาน โดยได้สำนักแต่งคู่บุญอย่าง Mugen มาแต่งหล่อให้ ที่สำคัญทำมาเพียง 300 คันเท่านั้น ล่าสุด Import ส่งตรงจากบ้านเกิด มาเปิดตัวที่ประเทศมาเลเซีย ในโฉมสีแดงเพลิงอันร้อนแรง

 

 

          โดยเจ้า Honda Jazz Mugen 2019 สีแดงเพลิงที่มาโชว์ในงาน Kuala Lumpur International Motor Show 2019 เป็นเพียงรุ่นโปรโตไทป์ที่ทำมาโชว์เท่านั้น ส่วนที่วางขายจริงจะมีเฉพาะสีเทา Modern Steel Metallic และสีขาวมุก White Orchid Pearl

 

 

          Honda Jazz Mugen 2019 ได้รับการออกแบบใหม่ โดยชุดแต่งเป็นสีเดียวกันกับบอดี้ ตั้งแต่กันชนหน้า Aero ที่ดีไซน์ใหม่ให้มีเหลี่ยมมุมมากขึ้น ตกแต่งมุมกันชนหน้าด้วยการติดตั้ง Canard ขนาดเล็กสีดำไว้ที่มุมทั้ง 2 ข้าง พร้อมกับเจาะช่องขนาดเล็ก 3 รู ไว้สำหรับใส่ชุดไฟ Daylight 2 ดวง, ไฟตัดหมอก LED ทรงกลม, กระจังหน้าคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมติดตรา Mugen บ่งบอกว่าเป็นรุ่นตัวแต่งของทางค่าย ส่วนสเกิร์ตด้านข้างออกแบบใหม่ให้เป็นสีดำ พร้อมกับคาดสติ๊กเกอร์สีขาว กับตราโลโก้ Mugen พาดยาวที่ขอบหน้าต่างตั้งแต่กระจกมองข้างไปถึงขอบกระจกที่ประตูหลัง

 

 

          ด้านสปอยเลอร์ท้ายดีไซน์ใหม่หลังอยู่บนหลังคาเหนือประตูท้าย, ชุดสเกิร์ตท้ายออกแบบให้รับกับ Diffuser สีดำหลังขนาดใหญ่ ดูสปอร์ตและโฉบเฉี่ยว ส่วนล้ออัลลอยสีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว ที่มากับยางขนาด 205/45

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Honda Jazz Mugen 2019 นั้น ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ออพชั่นยังคงเดิม ซึ่งสเปคนั้นเป็นรุ่น Honda Jazz V ตัวมาตรฐาน ส่วนขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร i-VTEC กำลังสูงสุด 117 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT

 

 

          แฟนๆ สาวก Honda ถ้าอยากเป็นเจ้าของต้องรีบสักหน่อย เพราะ Honda Jazz Mugen 2019 รุ่นพิเศษนี้ จะถูกผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น แต่ถ้าช้าคงต้องรอไปซื่้อ Honda Jazz เจนเนชั่นใหม่ที่จะออกปี 2020 เลยทีเดียว ส่วนราคาค่าตัว Honda Jazz Mugen 2019 อยู่ประมาณ 88,600 ริงกิต หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 680,000 บาท

 

Cr.paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook