เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 เมษายน 2562 - 18:38

Honda Jazz 2020 ในจินตนาการ ฟิวชันกันถึง 3 ตัว ทั้ง Jazz, Brio, CR-V ในหนึ่งเดียว

 

          ถ้าพูดถึงรถ Subcompact car ที่ยอดฮิตในบ้านเรา คงต้องมีชื่อของ Honda Jazz (ในบางประเทศใช้ชื่อว่า Honda Fit) เป็นหนึ่งในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะไม่ว่าจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดี สมรรถนะที่ลงตัว ซึ่งในเวอร์ชั่นปัจจุบันก็ได้ระยะเวลาที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนโฉมกันแล้ว โดยข่าวที่เกี่ยวกับเจ้า Honda Jazz นั้น ก็ทยอยปล่อยให้ได้เสพกันอยู่เป็นระยะๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรูป Spyshot ว่าที่ Honda Jazz 2020 หลุดออกมาวิ่งทดสอบกันแล้ว

 

           ถึงแม้จะมีการพรางตัววิ่งทดสอบ แต่ก็ยังพอมองออกว่าเจ้า Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 4 ยังมีรูปทรงเป็นรถยนต์แฮทช์แบ็ค 5 ประตู แต่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาคงเป็นการออกแบบที่ดูใหญ่และกว้างขึ้นกว่ารุ่นก่อน อาทิ บริเวณกระจังหน้า, โคมไฟหน้าจะมีลักษณะที่ใหญ่ขึ้น พร้อมกับกันชนหน้านูนขึ้น

 

 

          จึงทำให้ Mr. Kleber Silva นักตัดต่อและออกแบบรถอิสระชาวบราซิล ได้ทำการตัดต่อเรนเดอร์ภาพ Honda Fit 2020 ให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยได้นำภาพของ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 3 เป็นตัวพื้นตั้งต้นในการดัดแปลง เพื่อที่จะทำให้ง่ายต่อการได้เห็นว่ามีเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างทั้งที่ด้านหน้าและด้านหลัง

 

 

           ด้านหน้าได้ถ่ายทอดบุคลิกจาก Honda Brio จะเห็นถึงชุดไฟหน้าขนาดใหญ่ รวมถึงชุดกระจังหน้า ชุดกันชนหน้านั้นดูคล้ายกับตัวที่เห็นในภาพ Spyshot ก่อนหน้านี้ ส่วนด้านข้างคล้ายกับรุ่นปัจจุบันแต่กระจกข้างนั้นจะมีขนาดเล็กกว่าตัว Spyshot โมเดลปี 2020

 

 

           ส่วนด้านท้ายนั้นภาพที่เห็นต่างจากตัวภาพ Spyshot โมเดลปี 2020 อย่างสิ้นเชิง เพราะภาพที่เห็นเป็นแบบไฟตั้งคล้ายบูมเบอแรงของ Honda CR-V ซึ่งต่างจากตัว Spyshot โมเดลปี 2020 ไฟท้ายได้รับการออกแบบวางแนวนอน

          ถึงกระนั้น ทางฮอนด้าก็ยังไม่มีการเปิดเผยภาพที่แท้จริงออกมาจนกว่าจะถึงปี 2020 จะได้เห็นตัวจริงว่าเป็นอย่างไร แต่ที่คาดการณ์และอาจเป็นไปได้คือ ขุมพลังของ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นที่ 4 จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 125 แรงม้า และอาจจะมีระบบขับเคลื่อนไฮบริดมาเป็นตัวเลือกเสริมด้วย

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook