เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 11 เมษายน 2562 - 16:44

Alexander Albon เตรียมลุยศึก F1 ครั้งแรกในประเทศจีน พร้อมเผยสนามนี้ไม่ง่ายอย่างแน่นอน

 

          Alexander Albon เผยว่าเขาพร้อมและยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเดินทางไปแข่งขัน F1 2019 ในรายการ Chinese Grand Prix ช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้หลังจากที่คว้า 2 แต้มแรกในการแข่งขัน F1 มาได้ในการแข่งขันที่สนามในบาห์เรนที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า 2 คะแนนที่เขาได้มานั้นเป็นรางวัลที่ดีสำหรับทีมแข่ง Scuderia Toro Rosso ที่ทำงานอย่างหนักอยู่เบื้องหลัง

 

 

          "มันเป็นเรื่องที่ดี ที่เราจะไปลงแข่งขันที่ประเทศจีนด้วยการเก็บแต้มได้ในกาแข่งขันที่สนามบาห์เรนที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องที่ดีมากจริงๆแล้วทางทีมงานก็สมควรได้รับรางวัลนี้หลังจากที่พวกเขาทำงานกันอย่างหนักอยู่เบื้องหลัง คุณอาจจะพูดได้ว่ามันอาจจะมีเรื่องโชคเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะว่านักแข่งคนอื่นนั้นรถแข่งของพวกเขามีปัญหา แต่การที่เราอยู่ถูกที่ถูกเวลา ก็สามารถช่วยให้เราได้ประโยชน์จากมัน และเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถวิ่งทำเวลาต่อรอบได้อย่างคงที่และนี่เป็นรางวัลที่พวกเราควรได้รับ"

          "สำหรับสนาม Shanghai International Circuit นั้นเป็นสนามที่ใหม่สำหรับผม ดังนั้นมันจะไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน ซึ่งมันเป็นสนามที่มีความท้าทาย และจากที่ผมได้ทดลองขับในเครื่องจำลองการแข่งขันนั้น มันไม่ง่ายเลย แต่นั่นก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของเกมส์ทั้งหมด เครื่องจำลองนั้นให้สิ่งที่ผมจำเป็นต้องรู้ และแน่นอนว่าผมต้องดูวีดีโอออนบอร์ดมากมาย ซึ่งมันจะเป็นไปตามแต่ละขั้นตอน จากเครื่องจำลอง ผมสามารถมองเห็นจุดที่น่าสนใจของสนาม Shanghai International Circuit เช่นในช่วง sector แรก ที่มีโค้งยาวและมันน่าจะมีแรง G-forces ที่มากจนเหลือเชื่อ ผมตั้งหน้าตั้งตารอและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะว่ามันน่าจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและนี่เป็นครั้งแรกของผมในการแข่งขันที่ประเทศจีน" Alexander Albon กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook