เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 5 มกราคม 2558 - 16:27

เก่ง เมธัส ซิ่ง Lamborghini ชนบนทางด่วน

          เก่ง เมธัส สวนศรี อดีตดารานักแสดงตกเป็นข่าวดังอีกครั้งหลังซิ่งรถซุปเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง Lamborghini ชนกับรถ Honda Jazz บนทางด่วน

รถ Lamborghini ของ เก่ง เมธัส สวนศรี


          โดยเหตุการ์ณดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เก่ง เมธัส สวนศรี อดีตดารานักแสดงได้ขับรถ Lamborghini กลับบ้านหลังฉลองปีใหม่แล้วเกิดเสียหลังพุ่งเข้าชนรถ Honda Jazz สีขาวจนพลิกคว่ำ บนทางด่วนขาออกมุ่งหน้าจตุจักรช่วงโค้งโรงปูน ส่งผลให้ Honda Jazz คันสีขาวกระเด็นไปชนกับรถ Honda City สีทอง ส่วนรถของ เก่ง เมธัส ได้ไปกระแทกกับขอบทางจนไม่สามารถขับต่อได้

รถ Honda Jazz ที่ถูกรถของเก่ง เมธัส ชน
 

          จากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการ์ณได้เล่าว่า "รถแลมโบกินี่ขับมาด้วยความเร็วสูงตลอดเส้นทางในฝั่งขวาสุด จนมาถึงบริเวณโค้งโรงปูน ได้แซงซ้ายและพยายามปาดเข้าด้านขวาอีกครั้ง ซึ่งขณะนั้นรถฮอนด้าแจ๊ส สีขาว วิ่งมาด้วยความเร็วปกติ จึงทำให้รถแลมโบกินีชนเข้ากับบริเวณท้ายด้านขวาจนพลิกคว่ำ" ในเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บคือภรรยาและบุตรสาวของนาย เก่ง เมธัส ส่วนคนขับ ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ 


          ด้าน พ.ต.ท.ผดุงเกียรติ พันธ์ศิลป์ พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 2 ได้เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายเก่ง เมธัส ได้ให้การว่าได้กลับจากการฉลองปีใหม่กับครอบครัวและอยู่ระหว่างการขับรถกลับบ้านพักย่านนนทบุรี โดยขับรถ Lamboghini คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูงจนมาเกิดประสบอุบัติเหตุ โดยไม่ได้ดื่มสุรา สอดคล้องกับผลการตรวจสอบแอลกอฮอล์ของเจ้าหน้าที่ ซึ่งไม่มีแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนดแต่อย่างใด และขอนำรถกลับไปซ่อมก่อนแล้วจะกลับมาให้การเพิ่มเติมต่อไป

         

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook