เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 เมษายน 2562 - 12:36

Eton Group ฉลองครบรอบ 25 ปี ประกาศจับมือกับชุดแต่งในตำนาน Junction Produce เข้างาน Motor Show 2019

 

          Eton Group ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหารพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และนางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ฉลองครบรอบ 25 ปี จับมือชุดแต่งในตำนาน JunctionProduce (จังชั่น โพรดิวส์) ตกแต่งรถยนต์นำเข้า MPV คันแรกของประเทศไทย พร้อมโชว์ในงาน Motor Show 2019 ตั้งแต่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้

 

 

          Eton Group ฉลองครบรอบ 25 ปี ปรับนโยบายการดำเนินการบริหารงานสู่ยุคออนไลน์ทั้งสินค้าและ บริการประเดิมด้วยการจับมือกับชุดแต่ง Junction Produce ชุดแต่งในตำนานเพื่อขยายสายงานการให้บริการเพิ่มในส่วนของการตกแต่งรถยนต์นอกเหนือจากสายงานบริการอื่นๆ ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นก่อนหน้านี้คือ ETON Choice บริการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่นม , บริการเคลือบแก้วของ RZ Professional Car Detailing ซึ่งเป็นนโยบายในปีนี้ที่ Eton Group ต้องการที่จะเพิ่มทางเลือกการให้บริการให้แก่ลูกค้าแบบครบวงจร ซึ่งอีกหนึ่งของการให้บริการล่าสุดนั้นก็คือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Eton Group ผู้บุกเบิกตลาดและเป็นผู้นำ ทางด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และผู้บริหารคือรถ MPV ในประเทศไทยที่เป็นที่ยอมรับมาจนถึงปีที่ 25 ได้ร่วมมือกับ Junction Produce ตำนานของชุดแต่งในประเทศญี่ปุ่นที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่น ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการตลาดชุดแต่งสำหรับรถยนต์ MPV คันแรกในประเทศไทย โดย Eton Group มีความเชื่อมั่นว่าการทำตลาดชุดแต่งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเก่าได้มากขึ้น รวมถึงสามารถที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่รักการตกแต่งรถเพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากท่านจะซื้อรถยนต์นำเข้า MPV คุณภาพที่มีรูปโฉมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว พร้อมยังมีพร้อมมีศูนย์บริการมาตรฐานรองรับอีกด้วย

 

 

          Junction Produce เป็นชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย ก่อตั้งโดย Mr.Takehiro Taketomi เมื่อปี 1991 เป็นผู้บุกเบิกการแต่งรถสไตล์ VIP หรือภาษาญี่ปุ่นเรียก Bippu (บิพปุ) Vippu (วิปปุ) โดยเริ่มต้นจากการออกแบบล้อรถยนต์เพื่อตกแต่งเพื่อสร้างความหรูหราและสะดุดตากับตัวรถก่อนจากนั้นจึงตามมาด้วยการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รอบคัน และ อุปกรณ์ตกแต่งภายในต่างๆ โดยเน้นการตกแต่งรถซีดานในแนว Luxury จนทำให้ Junction Produce ได้รับความนิยม และ ความหลงใหลจากแฟนนักแต่งรถชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานเกือบ 30 ปี โดยเฉพาะกลุ่มคนแต่งรถสไตล์วีไอพี ซึ่งจะมีเห็นกันอย่างแพร่หลาย ในเมือง โอซาก้า , วากายะมะ , มิยากิ ซึ่งด้วยความโดดเด่น และความเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์กับสไตล์การตกแต่งในลุคแบบ High End  ปัจจุบันในแถบเอเชีย Junction Produce ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยพร้อมรูปแบบการตกแต่งรถยนต์ที่แตกต่างจากเดิมเป็นรถยนต์ประเภทซีดาน มาเป็นรถยนต์ประเภท MPV , Luxury MPV แต่ยังคงไว้ด้วยแนวสไตล์การตกแต่งที่คงไว้ซึ่งอุปกรณ์ในการตกแต่งแบบ VIP แนว Luxury เช่นเดิม โดยชุดตกแต่งประดับยนต์สำหรับรถยนต์ประเภทนี้โดยเฉพาะภายใต้ชื่อซีรี่ย์รุ่น “คาตานะ” (Katana Series) สำหรับชุดตกแต่งรถยนต์ Alphard Vellfire 

 

 

          Junction Produce ซีรี่ย์ “ คาตานะ ”(Katana Series) เป็นการออกแบบดีไซน์ของชุดตกแต่งรถยนต์ ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบซามูไร (SamuraiSword) “ดาบคาตานะ” (Katana Sword) ด้วยเส้นสายที่มีความแข็งและอ่อน มีความเฉียบคม คล่องตัว ผสมผสานหลอมรวมสร้างความสมดุลในตนเอง อีกทั้งดูสงบนิ่งเยือกเย็น จึงก่อให้เกิดชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ในซีรีย์“คาตานะ” –ขึ้น (Katana Series) ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ซีรีย์ “คาตานะ” (Katana Series) จะอยู่ภายใต้แนวคิด “Soul & Spirit ” (จิตและวิญญาณ) ซึ่งในทุกส่วนของการออกแบบดีไซน์ชุดตกแต่งของรถยนต์ตั้งแต่สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง จึงมีกลิ่นอายจิตและวิญญาณของความเป็นดาบซามูไร (Samurai Sword) แฝงอยู่ในเส้นสายที่ดูแข็งและอ่อน เฉียบคม แวววาว และมีคุณค่าในตนเอง ซึ่งเปรียบเสมือนชุดอุปกรณ์ตกแต่งในซีรี่ย์ “คาตานะ” (Katana Series) ที่จะทำให้รถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งมีความโดดเด่น เพิ่มความหรูหรา เหนือระดับเกินใคร และสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง ในรุ่น Esquire  หรือ VOXY ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ทำให้รถดูปราดเปรียวมากขึ้น กับ “Silk Blaze ภายใต้คอนเซปท์ออกแบบที่เน้นความนำสมัย มีชีวิตชีวา และดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เสริมทัพเพิ่มเติมอีกด้วย

 

 

          นอกจากนี้ภายในงาน Eton Group ยังพร้อมมอบทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าผู้รักครอบครัว และหลงใหลชุดแต่งในสไตล์ที่หรูหรา งานนี้ถือว่าเป็นการกระตุ้นให้ตลาดชุดแต่งให้คึกคักขึ้น และให้ลูกค้ามีทางเลือกที่เพิ่มขึ้น พร้อมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถในงานรับทันทีกับแคมเปญ Eton Motor Show Hot Deal เมื่อจองรถ MPV หลากหลายรุ่น (ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาทเท่านั้น) ท่านสามารถสิทธิพิเศษทันที

1.ชุดแต่ง Junction Produce ฟรีในงาน มูลค่ากว่า 100,000 บาท

2.รับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร

3.เครื่องเสียง มัลติมีเดียเต็มระบบ

4.สิทธิพิเศษ ต่างๆอีกมากมาย จาก Eton family บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้า และ ผู้ที่เข้าชมงานอย่างแน่นอน โดย Eton Group ตั้งเป้าหมายใน การขายไว้ที่ จำนวน 60 คัน

          Eton Group พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การตกแต่งรถยนต์ MPV พร้อมชุด แต่งตำในตำนานได้ที่ งาน Motor Show 2019 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 บูธ C15 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่างๆได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ ศรีนครินทร์ , สาขารัชดา , สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998  หรือที่ www.eton-import.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook