เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 เมษายน 2562 - 17:09

Volvo XC60 และ V60 อัพเกรดความเร้าใจจาก Polestar Engineered ที่ให้แรงบิดจัดจ้านกว่าเดิม

 

          Volvo และ Polestar Engineered นำเสนอรถรุ่นพิเศษรุ่นใหม่ ที่มอบประสบการณ์ของความเร้าใจให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว Volvo XC60 กับ Volvo V60 อัพเกรดเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด T8 มอบแรงบิดให้สูงเกือบ 670 นิวตัน-เมตร ควบคู่กับการแต่งแต้มบุคลิกใหม่ เพิ่มความสปอร์ตเด่น หรูหราน่าสัมผัสยิ่งขึ้น

            Volvo XC60 กับ Volvo V60 ได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด Twin Engine T8 ใหม่ ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ผสานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ด้านหลัง โดยเน้นที่การเค้นแรงบิดให้ดีขึ้นกว่าเดิม จนสามารถรีดกำลังได้สูงสุด 415 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 669.77 นิวตัน-เมตร ร่วมกับการอัพเกรดช่วงล่างใหม่ โดยได้ติดตั้งโช้คอัพจาก Öhlins มาพร้อมเทคโนโลยีวาล์วไหลคู่ เพื่อตอบสนองต่อสภาพถนนที่ไม่สมบูรณ์อย่างรวดเร็ว ร่วมกับเสริมบาร์ค้ำโช้คหน้าจาก Öhlins ด้วยเช่นกัน

 

 

           ทาง Polestar Engineered ได้นำเสนอความสปอร์ต โดดเด่น ดูมีระดับ ด้วยชุดแต่งสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น คาลิเปอร์เบรก 6 สูบ สีทอง ที่ซ่อนอยู่ในล้อฟอร์จน้ำหนักเบา, ครอบท่อไอเสียโครเมียมรมดำ, กระจังหน้าสีดำมันวาว, เสริมบังโคลน, ตรา Polestar ส่วนภายในมาพร้อมกับชุดเข็มขัดนิรภัยสีทอง ที่ตัดกับภายในสีดำ Charcoal, วัสดุตกแต่งภายในที่ทำจากอลูมิเนียม, เบาะหุ้มหนัง Nappa และพวงมาลัยสไตล์สปอร์ต

          โดย Volvo XC60 กับ Volvo V60 รุ่นพิเศษจาก Polestar Engineered จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาช่วงกลางปีนี้ ส่วนราคาก็จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook