เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 3 เมษายน 2562 - 17:41

Nissan Leaf Kuhl Racing เมื่อรถ EV โหดห้าวด้วยพาร์ทแท้แบบ JDM ใส่ของแต่งราคาหลักล้านบาท

 

          Nissan Leaf Kuhl Racing คือรถแต่งจากญี่ปุ่น ที่ใช้พื้นฐานจาก Nissan Leaf รถยนต์ไฟฟ้าล้วน EV ที่มีขายในไทยด้วยราคา 1.99 ล้านบาท แต่คันนี้เปิดตัวในญี่ปุ่นมาแบบแต่งทั้งคัน ที่ลบภาพความไฮเทคและรักษ์โลกเดิมๆออกไป กลายเป็นความซิ่งสไตล์ JDM ด้วยพาร์ทแท้ดังนี้

 

 

          Nissan Leaf Kuhl Racing แต่งสเกิร์ตล่าง 4 ชิ้นรอบคัน แอโร่พาร์ทรุ่น EM57-GT ใส่กับกันชนหน้า-หลัง และด้านล่างตัวถังซ้าย-ขวา ทำสีทูโทน สีตัวถังสลับสีดำ ดีไซน์แบบลอยตัวแยกชิ้นกับตัวถังเดิม มีครีบตั้งขึ้นไว้แหวกอากาศ

 

          ด้านหลังยังมีไฟตัดหมอกหลังใหม่ พร้อมสปอยเลอร์ขนาดใหญ่กว่าเดิม ที่สำคัญคือ ช่วงล่างมีการโหลดอมซุ้มไปเลย ด้วยถุงลม Airforce ปรับเตี้ยลง 30 มม. กับโช้คอัพ BLITZ ZZ-R ที่เซ็ตแคมเบอร์ -3 องศา ซึ่งถือว่ามีผลต่อการขับขี่อย่างชัดเจน และยังใส่ล้อโตของ VERZ-WHEELS ขนาด 19 นิ้ว หุ้มยาง FALKEN เอาให้เต็มซุ้มกันไปเลย

 

 

          ภายในยังมีการตกแต่งเล็กๆ ด้วยหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ 7 นิ้วที่ติดตั้งเครื่องเสียงของ Carrozzeria ส่วนที่พื้นมีเพิ่มพรม KUHLHYBRID แบบเย็บโชว์ด้ายแดง เมื่อรวมพาร์ทตัวถัง ถุงลม ล้อแม็กซ์ โช้คอัพ ยาง เครื่องเสียง ค่าทำสี ค่าติดตั้ง และจิปาถะอื่นๆแล้ว มีราคารวมอยู่ที่ประมาณ 1.4 ล้านเยน ซึ่งถ้านำเข้ามาในไทยแล้ว จะมีราคารวมภาษีนำเข้า แตะหลักล้านบาทไทยได้ไม่ยากเลยครับ

 

 

CR : http://kuhl-japan.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook