เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 เมษายน 2562 - 11:03

Suzuki Jimmy แต่งหล่อรอบคันด้วย Accessories แท้จากญี่ปุ่น เพิ่มแสนกว่าบาท งามทั้งคัน

 

          Suzuki Jimmy รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ นำเข้าทั้งตัวประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ได้เปิดตัวสู่สายตาของชาวไทยในงาน Motor Show 2019 ซึ่งได้ประสบความสำเร็จเกินคาด กวาดยอดจองแบบถล่มทลาย พร้อมกันนี้ทาง Suzuki Motor ยังได้เปิดตัวชุดแต่งรอบคันของ Suzuki Jimmy ที่มอบบุคลิกให้ดูดีกว่าเดิม มอบความอเนกประสงค์พร้อมลุยยิ่งขึ้น มาดูกันว่าพอเสริมลุคแล้ว ความเท่จะมากมายขนาดไหน

 

 

          Suzuki Jimmy รุ่นตกแต่งพิเศษนี้ นำ Accessories เกือบทุกชิ้นถูกนำเข้ามาจากญี่ปุ่น มีบางชิ้นเท่านั้นที่มาจากประเทศเยอรมัน เริ่มจากกระจังหน้าที่ของเดิมเป็นสัญลักษณ์รูปตัว S เปลี่ยนมาเป็นชื่อยี่ห้อรถ Suzuki แบบเต็มๆ ชัดๆ พร้อมกับเสริมควมหรูหราด้วยที่ครอบกันชนหน้าแบบโครเมี่ยม 

 

 

          ส่วนด้านข้างจะถูกตกแต่งเพิ่มความหรูหราอย่างมีสไตล์ด้วยชุดโครเมี่ยมที่บันไดข้าง , ฝาครอบกระจกมองข้าง และที่จับปิด-เปิดประตู และเสริมความเท่ห์ด้วยชุดคิ้วกันสาดสีดำทำจากวัสดุคุณภาพดี

 

 

           ด้านหลังจะมีฝาครอบยางอะไหล่ท้ายรถแบบแข็งสีดำ (ถ้าเป็นแบบอ่อนจะมีเพิ่มตราสัญลักษณ์ Suzuki) ซึ่ง Accessories ชิ้นนี้ จะเป็นพาร์ทที่มาจากเยอรมนี แต่ที่จะดูโดดเด่นเห็นมาแต่ไกลคงเป็นยางกันโคลนสีแดงพร้อมกับสกรีนตราสัญลักษณ์ Jimny สีขาวที่เด่นชัดในชุดบังโคลนหลัง แต่ถ้าไม่ชอบยางกันโคลนสีแดงก็มีแบบสีดำให้เลือก เพิ่มเติมเสริมลุคด้วยชุดแร็คหลังคาอะลูมิเนียมที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

 

 

          ส่วนภายในของ Suzuki Jimny รุ่นตกแต่งพิเศษ ยังเพิ่มความหรูหรา ดูลงตัวด้วยชุดแต่งที่กรอบวิทยุ, ฝาครอบคันเกียร์ และที่ช่องแอร์ด้วยวัสดุคุณภาพดีจากประเทศญี่ปุ่น เพิ่มเติมด้วยตะข่ายเก็บของและถาดเก็บสัมภาระที่เข้าชุดกันกับแผ่นกันรอยขอบประตูท้าย ซึ่งถาดเก็บสัมภาระดังกล่าวนำเข้าจากเยอรมนี

 

 

          ด้านราคาของชุดแต่ง Suzuki Jimny เวอร์ชั่นพิเศษนี้ ถ้าเคาะราคารวมกันแล้วก็อาจจะอยู่คร่าวๆประมาณ 1 แสนบาท ซึ่งก็เหมาะกับคนรักและรอคอย Suzuki Jimny ในฐานะรถอเนกประสงค์สายผจญภัยที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Suzuki Jimny ยังคงเปิดให้แฟนๆ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าควบคู่กับการซื้อ Accessories มาอัพเกรดทั้งบุคลิกและความอเนกประสงค์ได้ดั่งใจคุณ  

 

ราคาจำหน่าย Suzuki Jimny โฉมใหม่ 

  • รุ่น MT ตัวถังสีโมโนโทน ราคา 1,550,000 บาท
  • รุ่น MT ตัวถังสีทูโทน ราคา 1580,000 บาท
  • รุ่น AT ตัวถังสีโมโนโทน ราคา 1,650,000 บาท
  • รุ่น AT ตัวถังสีทูโทน ราคา 1,680,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook