เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 มีนาคม 2562 - 16:56

ECU Shop เปิดตัวออฟฟิตใหม่สุดยิ่งใหญ่พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกล่อง Boost Speed Next

 

          บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด (ECU Shop) ผู้ผลิตกล่องเพิ่มสมรรถระเครื่องยนต์สำหรับรถยนต์ รถปิ๊กอัพและรถจักรยานยนต์ ได้ทำการจัดงาน Grand Opening "We Are ECUSHOP" เพื่อแถลงข่าวเปิดตัว สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ แนะนำบริษัทและแสดงเทคโนโลยีใหม่ของสินค้าต่างๆ ที่จะจำหน่ายตั้งแต่ปี 2562 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด (ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิฝั่งบางนา กม. 15) 

 

 

          โดยทางคุณพลพจน์ วรรณภิญโญชีพ กรรมการบริหาร บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด (ECU Shop) ได้เผยว่า "บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด เริ่มจากเป็นผู้ซ่อมกล่องอิเล็กทรอนิกส์ของเครื่องจักรในโรงงานต่างๆในแถบจังหวัดภาคเหนือ ประกอบกับในช่วงน้ำท่วมใหญ่ในปี 2554 เริ่มมีลูกค้าหลายท่านนำกล่อง ECU รถยนต์ที่จมน้ำมาให้ทางบริษัทซ่อมแซมกันมากขึ้น ขณะที่ทางคุณพลพจน์ วรรณภิญโญชีพ เองก็เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในกีฬาความเร็วเป็นทุกเดิมอยู่แล้ว จึงได้มีการทำรถลงแข่งขันในรายการแข่งขันต่าง โดยในตอนนี้ก็เริ่มจากการกล่อง ECU แต่งจากต่างประเทศที่มีราคาแพง ซึ่งพอกล่อง ECU นั้นมีปัญหา จึงได้ลงมือทำการซ่อมแซมด้วยตนเอง จนกลายมาเป็นการผลิตกล่อง ECU สัญชาติไทย เพื่อใช้กับรถแข่งของตนเองในที่สุด ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถคว้าแชมป์ในรายการแข่งขันใหญ่ๆ ได้สำเร็จ ซึ่งนับจากวันแรก ก็เป็นเวลากว่า 14 ปีแล้วที่ทาง ECU Shop ผู้คิดค้นและพัฒนาสินค้าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้เครื่องยนต์รุ่งต่างๆ มีประสิทธิภาพสูงขึ้น โดยไม่สร้างความเสียหายแก่เครื่องยนต์จนเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 35 ประเทศทั่วโลกและอีกกว่า 400 สาขาทั่วประเทศไทย"

 

 

          นอกจากนี้ทาง ECU Shop จึงได้ถือโอกาสนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Boost Speed Next กล่องคันเร่งไฟฟ้ายุคใหม่ที่สามารถติดตั้งได้ด้วยตนเองและสามารถเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชัน Boost Speed Next บนสมาทโฟนเพื่อสามารถปรับค่าการใช้งานต่างๆ เช่นเดียวกับการตั้งค่าผ่านรีโมท ซึ่งสามารถตั้งค่าการใช้งานได้ 4 โหมดดังนี้

 

  • Drive Mode : โหมดขับขี่ สนุกกับการปรับระดับคันเร่งตามสไตน์เปลี่ยนได้ถึง 14 ระดับ
  • ECO Mode : โหมดประหยัด จำกัดการใช้งานคันเร่งไม่ให้เกินที่ตั้งไว้ 
  • Anti-Slip Mode : โหมด Anti-Slip โหมดช่วยลดกำลังเครื่องยนต์ป้องกันล้อหมุนฟรี ในสภาวะถนนลื่น
  • Anti-Theft Mode : โหมดกันขโมย ใส่รหัสแบบ One-Time password ผู้ใช้ต้องตั้งรหัสผ่าน 4 ตัวใหม่ทุกครั้งต่อการใช้งานเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของทาง ECU Shop ก็สามารถสอบถามได้ที่ สำนักงานใหญ่ ECU=SHOP 1 โทร. 081-827-3881 , 087-914-1412 หรือสามารถติด่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมไปถึงสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook : ECU=SHOP ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook