เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2562 - 11:16

Honda Jazz 2020 หลุดรายละเอียดโฉมใหม่ พร้อมภายในที่ออกแบบให้ล้ำสมัยอีกขั้น

 

          ทาง Honda ได้เดินหน้าทดสอบ All-New Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ ควบคู่กับการยกระดับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ซึ่งในเวลานี้ได้เผยรายละเอียดของบุคลิกใหม่ผ่านภาพ Spyshot ชุดใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

 

 

          ซึ่งภาพ Spyshot ชุดดังกล่าวได้เผยรายละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น ผ่านสติ๊กเกอร์ลายพรางที่ปิดทับเอาไว้บางๆ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดกระจังหน้า พร้อมโคมไฟหน้า ซึ่งจะเห็นได้ว่ารูปทรงโคมไฟหน้าจะใหญ่ขึ้น เผยให้เห็นไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่ชัดเจน, กันชนหน้านูนขึ้น, การออกแบบกระจกหน้ารถที่มีมุมเฉียงมากขึ้น ควบคู่กับการออกแบบประตูที่มีเส้นสายโหนกนูนอย่างชัดเจน ส่วนไฟท้ายได้รับการออกแบบวางแนวนอนแทนการวางตั้งแนวเดียวกับเสาหลังคาแบบเดิม และมีราวหลังคาเสริมด้วย

 

 

          นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นรายละเอียดภายในที่ได้รับการปรับดีไซน์แผงคอนโซลใหม่, รูปทรงของจอเรือนไมล์ใหม่, จออินโฟเทนเมนต์ที่ยกขึ้นจากแผงคอนโซลอย่างชัดเจน, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่ เป็นต้น สำหรับรายละเอียดขุมพลังนั้น อาจจะประเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 125 แรงม้า และอาจจะมีระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริดมาเป็นตัวเลือกเสริมด้วย และกำหนดการเปิดตัวอาจจะมีขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ซึ่งอาจจะเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมก็เป็นได้ 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook