เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 มีนาคม 2562 - 12:10

LLumar Prime Stratos ฟิล์มเซรามิกอนุภาค 1,000 ล้านนาโน เปิดตัวแล้วที่งาน Motor Show 2019

คุณจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

 

          คุณจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคาร Lamina ฟิล์มกลุ่มพิเศษ LLumar ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ Thule จากสวีเดน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน Tribos จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ Sonic Design จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดด้านนอกรถคุณภาพสูง Bray จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ความต้องการฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมในประเทศไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ อย่างไรก็ตามผู้บริโภคไม่ได้เลือกซื้อสินค้าที่ราคาแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองเรื่องของเทคโนโลยี และฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกัน บริษัทฯ จึงได้นำเข้า ลูมาร์ ไพร์ม รุ่น “สตราโทส” (LLumar Prime Stratos) ฟิล์มกรองแสงเซรามิกระดับอนุภาค 1,000 ล้านนาโน กันความร้อนสูงสุดหนึ่งเดียวของโลก เข้ามาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพระดับสูงสุด

 

LLumar Prime Stratos ฟิล์มกรองแสงเซรามิกระดับอนุภาค 1,000 ล้านนาโน กันความร้อนสูงสุดหนึ่งเดียวของโลก

 

          LLumar Prime Stratos เป็นนวัตกรรมฟิล์มเซรามิกกันความร้อนสูงระดับ FormulaOne® High Performance Nano Ceramic Films เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่คิดค้น และผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของโลก ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาฟิล์มกรองแสงรถยนต์มายาวนานกว่า 60 ปี รับรองมาตรฐานด้วย ISO9001

          “LLumar Prime Stratos เป็นฟิล์มสมรรถนะสูงหนึ่งเดียวที่รังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ไฮบริด-แมทริกซ์ (Hybrid-Matrix) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ด้วยการผนึกอนุภาคนาโน เซรามิกระดับ 1,000 ล้านนาโน ซ้อนทับจนได้ชั้นเกราะฟิล์มมัลติเลเยอร์ชนิดพิเศษ ที่เงาน้อยและยอดเยี่ยมด้วย 4 คุณสมบัติ ได้แก่

  • 1. The  Ultimate Appearance
  • 2. The Ultimate Comfort
  • 3. The Ultimate Protection
  • 4. The Ultimate Digital Signal

 

 

          ฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์สุดหรูที่สวยงาม โดดเด่น ลดแสงจ้าได้ถึง 80% ช่วยลดความร้อนจากแสงแดด และรังสียูวีได้ดีเยี่ยม อย่างที่ไม่เคยมีฟิล์มใดในโลกทำได้ ติดตั้งง่าย สวยงาม ไม่เป็นสนิม ไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัลทุกชนิด เพิ่มมิติความเย็นสบายภายในห้องโดยสาร ให้ความเป็นส่วนตัว เสริมวิสัยทัศน์การขับขี่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ปรารถนาความหรูหราไม่เหมือนใคร

เทคโนเซลนำลูมาร์ ไพร์ม “สตราโทส” เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย 3 รุ่น ประกอบไปด้วย

  • สตราโทส 15 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 17% ค่าการสะท้อนแสง 5% การลดความร้อนจากแสงแดด 63% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99%
  • สตราโทส 30 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 32% ค่าการสะท้อนแสง 6% การลดความร้อนจากแสงแดด 59% และการป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99%
  • สตราโทส 70 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 69% ค่าการสะท้อนแสง 8% การลดความร้อนจากแสงแดด 49% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99%

          โดย ลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 31,000 บาท พร้อมการติดตั้งด้วยช่างติดตั้งฝีมือเยี่ยม ที่ผ่านการอบรมการติดตั้งขั้นสูงมาตรฐานโรงงานซีพีฟิล์ม พร้อมทั้งการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 7 ปี

 

 

          ลามิน่ายังมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการในธุรกิจฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง บริษัทเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ มีการนำเข้าสินค้าเข้ามาจำหน่ายมากกว่า 120 รุ่นในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีการฝึกอบรมช่างติดฟิล์ม การพัฒนาด้านบริการหลังการขายต่าง ๆ เพื่อยกระดับธุรกิจการจำหน่ายฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยมาโดยตลอด

          ในงาน Motor Show 2019 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดมาจัดแสดงที่บูธลามิน่า รหัสบี 4 อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีไฮไลท์ที่การเปิดตัวลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงานนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook