เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 14:26

Alfa Romeo Giulietta Sprint ได้เตรียมวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไป

 

Alfa Romeo Giulietta Sprint ได้เตรียมวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไป

 

          Alfa Romeo ได้ทำการฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยการเตรียมเปิดตัวแฮทช์แบคขนาดกลางรุ่นล่าสุดในสหราชอาณาจักร โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Giulietta Sprint เพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าของเดิม และรำลึกถึง รถสปอร์ตคูเป้ Giulietta Sprint Speciale รุ่นปี 1959 ที่เป็นรุ่นพิเศษอีกด้วย



          Giulietta Sprin ได้ทำการสร้างภายใต้พื้นฐานของรุ่น MY2014 แต่ได้เปลี่ยนเครื่องยนต์กลับไปใช้เครื่องยนต์เบนซิน MultiAir ขนาด 1.4 ลิตร อัดอากาศด้วยเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า เสริมด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ซึ่งสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 210 กม./ชม.



          Alfa Romeo ได้ดีไซน์ Giulietta Sprin ให้มีความโดดเด่นสะดุดทุกสายตา ด้วยสเกิร์ทข้าง, สปอยเลอร์หลัง, ดิฟฟิวเซอร์, ปลายท่อแบบ oversized และล้ออัลลอย 5 รู ขนาด 17 นิ้ว ซึ่งให้ความสปอร์ตที่ลงตัว ด้านภายในห้องโดยสารได้มีการตกแต่งเบาะด้วยการหุ้มด้วยผ้าสลับหนัง Alcantara เดินด้วยด้ายสีแดง พร้อมปักโลโก้ Sprint อีกทั้งยังเพิ่มความบันเทิงด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ Uconnect ที่จะทำงานผ่านจอทัชสกรีนขนาด 5 นิ้ว ผสมผสานกับแผงประตูที่ตกแต่งบางส่วนด้วยคาร์บอน ซึ่งให้อารมณ์เหมือยอยู่ในรถแข่ง ต่อด้วยถุงลมนิรภัย 6 ใบ ที่ให้ความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ



          นอกจากนี้ทาง Alfa Romeo ยังได้ออกออปชั่นเสริมมาให้กับ Giulietta Sprin อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซันรูฟไฟฟ้า, ชุดไฟหน้า Bi-Xenon, ชุดระบบไฟฟ้า rain sensors, กระจกมองหลังปรับแสง electro-chromatic mirror และกระจกมองข้างพับไฟฟ้า, จอทัชสกรีนขนาด 6.5 นิ้ว,ชุดเครื่องเสียงของ BOSE , เซนเซอร์ถอยพร้อมระบบแสดงผลที่จอ, ระบบปรับอากาศ Dual Zone, ระบบ Cruise Control และสีขาวใหม่ Special/Metallic ซึ่งออปชั่นทั้งหมดนี้คิดเป็นเงินที่ต้องจ่ายเพิ่ม 5,960 ปอนด์ หรือประมาณ 3 แสนบาท

          โดย Alfa Romeo มีกำหนดวางจำหน่าย Giulietta Sprin ในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20,490 ปอนด์ หรือประมาณ 1 ล้านบาท

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook