เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 มีนาคม 2562 - 12:06

Mick Schumacher ลูกชาย Michael Schumacher เตรียมเข้าการทดสอบรถแข่ง F1 กับทาง Ferrari

 

          Mick Schumacher ลูกชายของ Michael Schumacher อดีตแชมป์โลก F1 7 สมัย เตรียมตัวที่กำลังจะเข้าการทำการทดสอบรถแข่ง F1 เป็นครั้งแรกกับทาง Ferrari ในการทดสอบรถแข่งในรายการ Bahrain Grand Prix โดยถึงแม้ยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการจากกทาง Ferrari แต่ก็มีแหล่งข่าวได้ออกมาเปิดเผยว่า Mick Schumacher นั้นมีกำหนดการที่จะลงขับรถแข่งภายใต้ชุด Maranello ก่อนที่จะย้ายไปขับ Alfa Romeo ในวันถัดมา ซึ่งทางด้าน Mick นั้นไม่เคยที่จะได้ลองขับรถแข่ง F1 มาก่อนในชีวิต แต่ก็เคยมีโอกาสได้ขับรถแข่ง Benetton ปี 1994 ที่สนาม Spa เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

 

 

          ซึ่งถ้าหากแหล่งข่าวนี้เป็นจริงจะทำให้สุดสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่ยุ่งมากของทาง Mick Schumacher เพราะว่าเขาต้องทำการลงแข่งขัน Formula 2 ด้วยเช่นเดียวกัน โดยหลังจากจบการแข่งขันทั้ง 2 เรซ Mick ต้องใช้เวลาวันจันทร์ทั้งวันกับทาง Ferrari เพื่อที่จะเตรียมตัวลงขับ SF90 เป็นครั้งแรกในวันอังคาร

          สำหรับทางด้าน Mick Schumacher ก็ได้เซ็นต์สัญญเป็นหนึ่งในนักแข่งในโครงการ Ferrari Driver Academy เมื่อช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมาหลังจากประสบความสำเร็จในการแข่งขัน European F3 championship และมีการคาดการณ์ว่าทาง Ferrari นั้นจะมีส่วนสำคัญในการผลักดันเขาให้ก้าวขึ้นไปสู่การแข่งขัน F1 ในอนาคต

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook