เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 มีนาคม 2562 - 11:58

Toto Wolff ชี้การที่ Verstappen ไล่แซง Vettel นั้นแสดงให้เห็นว่าเครื่อง Honda นั้นมีพละกำลังมหาศาล

 

          Toto Wolff หัวหน้าทีมแข่ง F1 Mercedes ได้ออกมาให้ความเห็นว่า การที่ Max Verstappen สามารถไล่แซง Sebastian Vettel ได้ในการแข่งขัน F1 2019 Australian Grand Prix ที่ผ่านมา นั้นแสดงให้เห็นว่าเครื่องยนต์ Honda นั้นมีพลังมหาศาลแค่ไหน อีกทั้ง Verstappen ยังสามารถโชว์ศักยภาพที่แท้จริงของทาง Red Bull-Honda ด้วยการจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 

 

 

          "จากการที่เราเห็น Verstappen แซงหน้า Vettel ได้ในโค้งที่ 3 นั้นหมายความว่าเครื่องยนต์ของ Honda นั้นทรงพลังมาก และการเห็นพวกเขาคืนฟอร์มอีกครั้งนั้นเป็นสิ่งที่น่ายินดีเพราะว่าพวกเขานั้นเป็นกลุ่มคนที่เป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง การรวมตัวระหว่าง Honda และ Redbull นั้นจะเป็นภัยคุกคามอย่างแน่อน ซึ่งด้วยประสิทธิภาพระดับนี้ทำให้คุณต้องรวมพวกเขาเป็นตัวแปรสำคัญสำหรับการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์โลกในปีนี้ และนี่ก็ถือว่าเป็นการคว้าโพเดี้ยมครั้งแรกนับตั้งแต่ Honda หวนคืนสู่การแข่งขัน F1 และพวกเราก็สมควรที่จะได้รับมัน พวกเขาต้องผ่านเวลาที่ยากลำบากและการเห็นพวกเขาได้ขึ้นโพเดี้ยมและเห็นพวกเขามีความสุขนั้นมันเป็นเรื่องที่ดี" Toto Wolff กล่าว

          ส่วนทางด้าน Lewis Hamilton ก็ได้ให้ความเห็นว่า "การที่ทีมแข่ง RedBull นั้นได้ขึ้นโพเดี้ยมเหมือนกับเรา ผมคิดว่าในปีนี้การแข่งขันมันน่าจะเข้มข้นและสนุกอย่างแน่นอน ผมคิดว่าสำหรับ Honda แล้ว ผมโตมาในยุคของ Ayrton Senna ที่เป็นนักแข่งให้กับทาง Honda ซึ่งในตอนนั้นพวกเขาเป็นนักแข่งที่น่าเกรงขามและมันเป็นก็เยี่ยมยอดมากที่เห็นพวกเขาอยู่ที่นั่น"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook