เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 มีนาคม 2562 - 12:44

Honda Fit Shuttle 2019 (Jazz ทรง Wagon) เตรียมเปิดตัวที่ญี่ปุ่นเร็วๆ นี้

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่มีความน่าสนใจ และน่าจับตาไม่น้อย เมื่อ Honda ได้ประกาศเตรียมเปิดตัว Honda Fit Shuttle 2019 หรือ Honda Jazz เวอร์ชั่นพ่อบ้าน ในวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่

          แน่นอนว่า Honda Fit Shuttle 2019 คงไม่ถูกนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เนื่องจากบ้านเรามี Honda Mobilio ทำตลาดในเซกเมนท์นี้อยู่แล้ว ซึ่งเจ้า Fit Shuttle นั้น ถือเป็นรถ MPV ที่ทำตลาดได้ดีในประเทศญี่ปุ่น โดยการปรับโฉมครั้งนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่สะท้อนความหรูหรา และแฝงความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว เริ่มด้วยระบบไฟ LED รอบทั้งคัน, กระจังหน้าใหม่, ล้ออัลลอยลายใหม่, ออกแบบด้านท้ายใหม่ เพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระที่มากขึ้น

 

 

          สำหรับภายในของ Honda Fit Shuttle 2019 มาพร้อมกับการออกแบบภายในด้วยโทนสีดำแบบสปอร์ตพรีเมียม, ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้สีเทาบริเวณคอนโซลกลาง และแผงประตู, เบาะนั่งแบบผ้า, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, หน้าจอสัมผัส, ระบบ Push Start ฯลฯ ซึ่งออกแบบให้ภายในห้องโดยสารทีความกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามสไตล์รถพ่อบ้าน

 

 

          ด้านขุมพลังของ Honda Fit Shuttle 2019 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Hybrid Sport iDCD ขนาด 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้เลือก แต่ไฮไลท์สำคัญเห็นที่จะเป็นการนำเอาเทคโนโลยี Honda Sensing เข้ามาช่วยเพิ่มความปลอดภัย และมั่นใจในทุกการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือน และป้องกันการชนทางด้านหน้า, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และแปรผันความเร็ว, ระบบเตือน และป้องกันการหลุดถนน, ระบบเตือน และป้องกันการหลุดเลน และระบบไฟสูงอัตโนมัติ เป็นต้น

 

 

          ทั้งนี้ Honda Fit Shuttle 2019 มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 10 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ส่วนราคา และรายละเอียดคงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน BoxzaRacing จะนำมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook