เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 ธันวาคม 2557 - 15:02

Chang International Circuit เปิดสนามให้ประชาชนสามารถเข้าชมฟรี

 

 
 

          Chang International Circuit (ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต) จ.บุรีรัมย์ สนามแข่งรถระดับ FIA Grade 1 เปิดสนามให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมและสัมผัสกับสนามแข่งรถระดับโลกฟรี ในวันที่ 27 ธันวาคม 2557- 4 มกราคม 2558

          โดยทางช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้ใช้ชื่องานในการเปิดสนามให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมฟรีว่า GU 12 Open House ซึ่งภายในงานจะมีรถแข่ง Fomula จากทีม BMW, รถแข่ง Supercar จากทีมแข่งชั้นนำต่างๆในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น True Vision Motorsport, Bobby Hunter, Vattana Motorsport และยังมีรถแข่ง Drift ที่ใช้ในการแข่งขัน รวมถึง Superbike จากค่ายต่างๆและโชว์เหล่ารถเครื่องเสียงสุดอลังการ

 

 

 
 

          งาน GU 12 Open House จะเปิดให้ประชาชนที่ใส่เสื้อหรือมีสัญลักษณ์ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเข้าชมฟรีในวันที่ 27 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558 ในเวลา 10.30-19.00 น. ซึ่งประชาชนที่เข้าชมงานสามารถลงไปสัมผัสกับพื้นแทรคของสนามแข่งได้ด้วยกิจกรรมออกกำลังกาย เดิน วิ่ง หรือถ่ายรูปกับรถแข่ง รถ Supercar และ Superbike ในสนามได้อย่างใกล้ชิด

 

 

 
 

          และในปี 2015 นี้ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ก็ได้มีการรองรับการจัดการแข่งขันระดับโลกอย่าง World Touring Car Championship(WTCC), World Superbike Championship, Super GT รวมถึงการแข่งขันระดับภูมิภาคและรับดับประเทศอีกหลายรายการอีกด้วย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook