เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 มีนาคม 2562 - 12:47

Lamborghini Huracan EVO ซูเปอร์คาร์ V10 พร้อมระบบควบคุมอัจฉริยะ เปิดตัวในไทยด้วยราคา 24.59 ล้านบาท

 

          Lamborghini Bangkok โดย บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ประกาศเปิดตัว Lamborghini Huracan EVO ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ว่าที่ Huracan ได้รับการยกระดับบุคลิก และเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้คุณสามารถควบคุมพละกำลังจากเครื่องยนต์ V10 ได้อย่างเต็มที่ ด้วยเทคโนโลยี Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ระบบสมองกลอัจฉริยะ ในการประมวลผลความต้องการล่วงหน้าของผู้ขับขี่จากการใช้งานในโหมดขับขี่ สั่งการระบบต่างๆ ทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและระบบบังคับเลี้ยว เพื่อความแม่นยำในการควบคุมตัวรถทุกสถานการณ์ ร่วมกับพัฒนาระบบแอโร่ไดนามิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้นถึง 5 เท่า ให้แฟนๆ กระทิงดุชาวไทยได้สัมผัสความเร้าใจที่เหนือขึ้นอีกขั้น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคา 24,590,000 บาท

 

 

          Lamborghini Huracan EVO ได้รับการอัพเกรดบุคลิกใหม่ ทั้งการออกแบบกันชนหน้า ลิ้นสปอยเลอร์ และปีกข้าง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศที่ดีขึ้น, ปรับดีไซน์ช่องดักอากาศข้างรถใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่สวยงามยิ่งขึ้น, ท้ายรถปรับดีไซน์แผงดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่พร้อมย้ายตำแหน่งป้ายทะเบียนรถ, สปอยเลอร์ท้ายแบบ slotted เป็นต้น ด้วยการออกแบบภายนอกใหม่จะสามารถเพิ่มแรงกดอากาศให้กับตัวรถมากขึ้น 5 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับ Huracan รุ่นแรก

 

 

          ด้านภายในมอบความโดดเด่นด้วยจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว ที่รองรับระบบควบคุมคำสั่งภายในรถและระบบเชื่อมต่อต่างๆ, ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน อาทิ Apple CarPlay, ระบบนำทางผ่านดาวเทียม, Web radio, Video Player, ระบบสั่งการผ่านเสียง Siri อัพเกรดความจุฮาร์ดดิสก์เพิ่ม, กล้องรถยนต์ใหม่แบบคู่, Telemetry Recording and Analysis ควบคู่กับการตกแต่งภายในใหม่ ยกระดับความหรูหรา ทั้งปรับเบาะนั่งรถยนต์ ปรับระบบแอร์ เป็นต้น

 

 

          Lamborghini Huracan EVO ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V10 ความจุ 5.2 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มสมรรถนะให้สูงถึง 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิด 600 นิวตัน-เมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที เพิ่มขึ้นจากเดิม 30 แรงม้า แถมตัวรถก็หนักเพียง 1,422 กก. หรือมีอัตราส่วนระหว่างน้ำหนักกับแรงม้าที่ 2.22 กก./ม้าหนึ่งตัว มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 2.9 วินาที และจาก 0-200 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 9 วินาที ระยะเบรกจาก 100-0 กม./ชม. อยู่ที่ 31.9 เมตร และความเร็วสูงสุด 325 กม./ชม.

 

 

          Lamborghini Huracan EVO ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ระบบสมองกลอัจฉริยะที่ช่วยคำนวณและการประมวลผลความต้องการล่วงหน้าของผู้ขับขี่จากการใช้งานในโหมดขับขี่ ด้วยการสั่งการระบบควบคุมระบบต่างๆ ทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบควบคุมพวงมาลัยหลัง เป็นต้น เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการควบคุมตัวรถ ดึงสมรรถนะได้เต็มที่ยิ่งขึ้นในทุกสถานการณ์ และให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือขึ้นไปอีก

 

 

          ผสานด้วยระบบ Lamborghini Piattaforma Inzerziale (LPI) ที่ประเมินความเร็วและรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถ เพื่อทำหน้าที่ควบคุมไดนามิคของตัวรถให้มีความแม่นยำยิ่งขึ้น เกาะถนนได้ดีขึ้น, ระบบ Lamborghini Dynamic Steering (LDS) ที่ช่วยควบคุมความสมดุลตัวรถได้ดียิ่งขึ้น เกาะถนนได้ดีแม้ตอนเข้าโค้ง ร่วมกับอัพเกรดระบบควบคุมการเลี้ยว ด้วยการติดตั้งระบบบังคับการเลี้ยวที่ด้านหลัง Rear-Wheel Steering, อัพเกรดระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ, ระบบควบคุมแรงบิดทั้ง 4 ล้อ Torque Vectoring Systen เป็นต้น

 

 

          โดย Lamborghini Huracan EVO ถูกยกให้เป็นไอคอนใหม่ล่าสุดของแบรนด์กระทิงดุ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่สามารถเลือกสีที่แตกต่างกันไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบสีภายนอกและสีภายใน ร่วมกับการตกแต่งภายในที่มีความหรูหรา ด้วย Carbon Forged Composites ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ลัมโบร์กินี สนนราคาเริ่มต้นที่ 24,590,000 บาท โดยแฟนๆ สามารถชม Lamborghini Huracan EVO อย่างใกล้ชิดได้ในงาน Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook