เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 21 มีนาคม 2562 - 11:25

Honda XR-V หลุดรายละเอียดปรับโฉมใหม่ ทันสมัยไม่แพ้รุ่นใหญ่ เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

          Honda XR-V Compact SUV ที่ขายอยู่ในตลาดเมืองจีน หรืออีกชื่อคือ Honda Vezel ที่ทำตลาดในบ้านเกิดที่ญี่ปุ่น ส่วนที่บ้านเราก็คือ Honda HR-V ที่เป็น SUV ยอดนิยมในขณะนี้ และล่าสุดได้มีภาพหลุด Honda XR-V Minorchange ของทางเมืองจีนออกมา  

 

 

          ซึ่งภาพของ Honda XR-V Minorchange ที่หลุดออกมานั้น แทบจะถอดแบบหรือได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก Honda CR-V มาแบบเต็มๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่กระจังหน้าเป็นแบบโครเมี่ยมสีดำ โคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมกับกันชนหน้าที่ถูกออกแบบใหม่ให้มีไฟเลี้ยวหน้าอยู่บนแถบสีดำบนกันชนหน้า ส่วนด้านข้างนั้นยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากภาพที่เห็น รวมถึงล้ออัลลอย 5 ก้าน สีดำขอบเงิน ขนาด 17 นิ้ว ด้านหลังก็ยังดูเหมือนจะไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมมากนัก ไม่ว่าจะเป็นแผงทับทิมตรงไฟท้ายที่เชื่อมยาวจากซ้ายไปขวา มีเพียงตรงกันชนท้ายเท่านั้นที่มีการปรังปรุงเสริมแต่งขึ้นมาเล็กน้อยโดยเพิ่มคิ้วโครเมียมยาวที่กันชนท้าย นอกนั้นแทบจะยกชุดเดิมมาเลย ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่มีข้อมูลที่หลุดออกมา มีเพียงแต่หลังคาที่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นหลังคา Sunroof ขนาดใหญ่

 

 

          ด้านขุมพลังนั้น Honda XR-V รุ่นโฉมปันจุบันนั้นใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร L15B5 ที่มอบแรงบิด 155 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร R18ZA ที่มีแรงบิดสูงสุด 169 นิวตัน-เมตร แต่คาดว่าทางฮอนด้าจะติดตั้ง เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่เรียกแรงม้าลงพื้นได้ถึง 177 ตัว พร้อมกับจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ลงบนตัว Honda XR-V Minorchange นี้ ซึ่งด้วยเครื่องยนต์ใหม่นี้ จะทำให้ Honda XR-V Minorchange เวอร์ชั่นเมืองจีนคันนี้ สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 200 กม./ชม. สำหรับการเปิดตัว Honda XR-V Minorchange คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวเร็วๆนี้  

 

Cr. indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook