เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 14:26

Chevrolet Sail ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในจีน

 

Chevrolet Sail ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในจีน

 

          Chevrolet ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่น Sail ที่มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งแบบ 1.3 ลิตร และ 1.5 ลิตร อย่างเป็นทางการที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยยังมีลุ้นที่จะเข้าไทยในรูปแบบอีโคคาร์เฟส 2 จากค่ายเชฟโรเลต

 

          Chevrolet Sail มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ให้ความโฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่พร้อมโลโก้โบว์ไท ที่เป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัวของ เชฟโรเลต เสริมด้วยไฟหน้ามัลติรีเฟลคเตอร์ ซึ่งมาพร้อมกับไฟตัดหมอกหน้า โดย Chevrolet Sail มีมิติตัวถังรถขนาดความยาว 4,300 มม. กว้าง 1,735 มม. สูง 1,504 มม. ระยะฐานล้อที่ 2,500 มม.

 

          โดย Chevrolet Sail ได้ทำการวางเครื่องยนต์มาให้คุณได้เลือกกัน 2 ตัว เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 103 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุดที่ 127 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 113 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 141 นิวตัน-เมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมระบบดับเครื่องยนต์ชั่วคราวขณะจอดติดไฟแดง เพื่อช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม

 

          อีกทั้ง Sail ยังมาพร้อมความปลอดภัยที่มีประสิทธิชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรคป้องกันล้อล็อค ABS และระบบกระจายแรงเบรค EBD เสริมด้วยระบบควบคุมแรงเบรคขณะเข้าโค้ง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า ส่วนในรุ่นท็อปยังได้ทำการติดตั้งถุงลมนิรภัยด้านข้างเพิ่มเข้ามาเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น รวมถึงมีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และระบบอินโฟเทนเม้นท์ MyLink พร้อมหน้าจอขนาด 4.2 นิ้วที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธได้ มาให้เพื่อมอบความสะดวกสบายกับคุณอย่างเต็มที่

 

Chevrolet Sail มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 317,000 บาท จนถึง 390,000 บาท

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook