เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 8 มีนาคม 2562 - 16:09

Mitsubishi Mirage 2019 โฉมใหม่ พร้อมเปิดผ้าคลุมที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ตุลาคมนี้

 

          หลังจากที่ Mitsubishi Mirage รุ่นแรกได้เผยโฉมในเมืองไทย พร้อมกับออกมาโลดแล่นอยู่ในท้องถนน ก็นับเกือบจะ 8 ปีเข้าไปแล้ว จากข่าวล่าสุดทาง Mitsubishi พร้อมที่จะเปิดตัวโฉมใหม่ของ  Mitsubishi Mirage โดยใช้เวที Tokyo Motor Show 2019 เป็นการเปิดตัวอีโค่คาร์รุ่นใหม่นี้

          โดย Mitsubishi Mirage 2019 เจเนอเรชั่นใหม่ จะถูกพัฒนาขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม CMF-B ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Nissan และ Renault โดยรถที่จะถูกใช้พัฒนาร่วมกันในแพล็ตฟอร์มก็จะมี Nissan Juke

 

 

          หน้าตาคร่าวๆ จากภาพที่เห็นของ Mitsubishi Mirage 2019 โฉมใหม่นั้น ด้านหน้าออกแบบ Dynamic Shield ไฟหน้า LED, ซุ้มล้อสีดำตัวกับตัวรถ พร้อมกับติดตั้งสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ด้านท้าย ส่วนในเรื่องขุมพลัง ของ Mitsubishi Mirage 2019 คาดการณ์ว่าคงมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 3 ชนิดหลักๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ 900 ซีซี. ที่มอบแรงม้าถึง 95 ตัว, เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ 1.2 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 1.5 ลิตร เป็นต้น ส่วนเครื่อง Electric Vehicle หรือ EV กับเครื่องยนต์ Hybrid มีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะมาอยู่ใน Mitsubishi Mirage 2019 ใหม่นี้ 

          ส่วนรายละเอียดแบบจัดเต็มคงต้องรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2019 ช่วงเดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

 

Cr. spyder7.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook