เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 มีนาคม 2562 - 16:07

McLaren 720S Spider By MSO สะท้อนความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว โดดเด่นสะกดสายตาทุกด้าน

 

          McLaren ยกระดับความ Wow ! ให้กับ McLaren 720S Spider ด้วยการปรับแต่งบุคลิกใหม่ สปอร์ตเข้มยิ่งขึ้นจากสำนักแต่ง McLaren Special Operations หรือ MSO ที่จะมอบความรู้สึกสปอร์ตทั้งผู้ขับขี่ และสะกดสายตาผู้ชมโดยรอบได้เป็นอย่างดี โดยได้รับการเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show 2019 

 

 

          McLaren 720S Spider MSO มาพร้อมตัวถังสีเทา Meteorite Gray ซึ่งเป็นสีใหม่ของ MSO ควบคู่กับการตกแต่งด้วยสีน้ำเงินแบบ Coriolis ที่จะแสดงไล่เฉดสีออกมาเป็นลำดับชั้นด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Cerulean Blue, Burton Blue และ Abyss Black ซึ่งทางทีมงานได้ใช้เวลาในการลงสีลักษณะดังกล่าวมากถึง 260 ชั่วโมง เลยทีเดียว

 

 

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บริเวณที่ลงสีน้ำเงินแบบ Corioli บ่งบอกถึงตำแหน่งเส้นทางของการไหลเวียนอากาศ เสมือนจำลองทิศทางการไหลเวียนของกระแสลม สะท้อนความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเหมือนได้สังเกตเห็นเส้นลมเลยทีเดียว ซึ่งทาง Mr. Darryl Scriven หัวหน้าแผนก MSO ได้เผยว่า "นี่คือ รถยนต์ที่ผสานศิลปะเข้ากับศาสตร์แห่งอากาศพลศาสตร์อย่างแท้จริง"

 

 

          สำหรับภายในได้รับการตกแต่งโทนสีดำและสีน้ำเงินโดยภายในบุด้วยวัสดุ Alcantara สีดำ และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ กับเบาะหนังสีดำและสีน้ำเงิน Burton Blue ซึ่งเป็นวัสดุหนัง Alcantara ส่วนตัวล้อจะมาในรูปแบบล้อฟอร์จ 10 ก้าน สีดำเงา สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังคงถ่ายทอดจาก McLaren 720S Spider ครบครัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook