เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2557 - 21:13

Mercedes-Benz, BMW และ Audi เตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในงาน Detroit Motor Show 2014

 

Mercedes-Benz, BMW และ Audi เตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในงาน Detroit Motor Show 2014

 

          ผู้จัดงาน Detroit Motor Show 2014 ได้ออกมาเปิดเผยว่า Mercedes-Benz, BMW และ Audi 3 ค่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมัน ได้ทำการเตรียมตัวเปิดเผยรถยนต์รุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการ

 

          โดยทาง Mercedes-Benz ได้เตรียมเปิดตัวรถ SUV รุ่น GLE Coupe เป็นครั้งแรกในโลก เพื่อมาเป็นคู่แข่งอย่างเป็นทางการกับ BMW X6 โดย GLE Coupe ได้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของรถ SUV ที่ขายดีอย่างรุ่น M-Class ในปัจจุบัน

 

          ทางด้าน BMW ได้มีการปรับรูปโฉมรถยนต์รุ่น Series 6 ด้วยการเปลี่ยนไฟหน้าใหม่แบบ LED ยกชุด รับกับกระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังที่ออกแบบมาใหม่ เสริมดว้ยล้ออัลลอยลวดลายโดดเด่น อีกทั้งยังได้ตกแต่งวัสดุภายในให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมจอ Head-up Display เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด รวมถึงสีของภายในห้องโดยสารแบบทูโทน ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และอบอุ่น

 

          ปิดท้ายด้วย Audi ที่เตรียมเปิดตัวรถ SUV รุ่นใหญ่ตัวใหม่ล่าสุด ในนาม Q7 โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวถังของรถมีน้ำหนักเบาเพียง 1,995 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีการปรับให้จุดศูนย์ถ่วงของรถอยู่ใรตำแหน่งที่ต่ำลงมา รวมถึงยังช่วยในเรื่องประหยัดน้ำมันลงถึง 25 เปอร์เซนต์ ปิดท้ายด้วยการดีไซน์รูปลักษณ์ภายใน และภายนอก ที่กว้างขวางเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Audi

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook