เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 มีนาคม 2562 - 15:47

Isuzu จัดการแข่งขัน Isuzu One Make Race 2019 เฟ้นหาเจ้าแห่งความเร็วรถยนต์ทางเรียบแห่งปี

 

          กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต และ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ TOYO TIRE จัดทัพ “Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power” รวม 31 คัน ร่วมท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

 

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

 

          มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากความสำเร็จของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE” ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ได้เห็นถึงการพัฒนาศักยภาพของคนรุ่นใหม่ในฐานะนักแข่งรถในทางที่ดี และตอกย้ำภาพลักษณ์รถปิกอัพ Isuzu ในฐานะรถแข่งที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะทั้งในด้านความเร็ว และความแรง ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเยี่ยมของรถอีซูซุจนได้รับการยอมรับจากนักแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย นอกจากนี้ ทางอีซูซุขอขอบคุณคณะผู้จัดการแข่งขัน และ นักแข่งรายการ “ISUZU ONE MAKE RACE 2019” ที่วางใจให้รถปิกอัพ “Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power” เป็นรถแข่งคู่ใจในการแข่งขันประลองความเร็วบนสนามแข่งขันระดับประเทศต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

 

 

          สำหรับปีนี้มีรถ “Isuzu D-Max” ลงแข่งมากถึง 31 คัน ทั้งในประเภท “ISUZU 1.9 Ddi BLUE POWER ONE MAKE RACE” ซึ่งนำเครื่องยนต์อีซูซุ บลูเพาเวอร์ มาปรับแต่งความแรงด้วยกล่องอัจฉริยะจาก ECU SHOP ให้พลังแรงถึง 215 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร และประเภท “ISUZU SUPER FULL RACE” ที่พัฒนาให้ที่มีแรงม้ามากกว่า 500 แรงม้า นอกจากนี้ ยังใช้รถ ISUZU D-MAX 1.9 Ddi BLUE POWER SAFETY CAR เป็นรถนำขบวนรถแข่งเข้าสู่สนามแข่งในทุกรุ่นการแข่งขัน ซึ่งเครื่องยนต์ได้มีการปรับแต่งให้มีแรงม้ามากถึง 300 แรงม้า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมรรถนะ และความแรง ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเยี่ยมของรถอีซูซุ และได้รับเกียรติจาก คุณพีท ทองเจือ นักแสดงและนักแข่งรถชื่อดัง และ คุณแอนดรูว์ โครนิน นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษมากความสามารถที่ยังคงเข้าร่วมแข่งขันติดต่อกันเป็นปีที่ 3 มาร่วมแข่งขันเพื่อสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้อีกด้วย”

 

ISUZU D-MAX 1.9 Ddi BLUE POWER SAFETY CAR

 

          ร่วมพิสูจน์ความเหนือชั้นของรถแข่ง Isuzu ในการแข่งขัน “ISUZU ONE MAKE RACE 2019” เพื่อชิงรางวัล รถปิกอัพ “Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power” พร้อมถ้วยประทานจากพระเจ้า วรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชา ทินัดดามาตุ นอกจากนี้ยังมีรางวัลทัศนาจรต่างประเทศสำหรับผู้นำในแต่ละรุ่นอีกด้วย เริ่มประเดิมสนามแรกในวันที่ 8 - 10 มีนาคม ศกนี้ ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี และจะทำการแข่งขันแบบออนทัวร์ต่อเนื่องเพื่อเก็บคะแนนในแต่ละสนาม และจัดลำดับผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงปลายปี 2562 เพื่อค้นหาที่สุดแห่งเจ้าแห่งความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแห่งปี

 

 

สำหรับกำหนดการแข่งขันทั้ง  6 สนาม ดังนี้

  • สนามที่ 1 วันที่ 8 – 10 มี.ค. 62 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 2 วันที่ 7 – 9 มิ.ย. 62 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 3 วันที่ 2 – 4 ส.ค. 62 ณ สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี
  • สนามที่ 4 วันที่ 6 – 8 ก.ย. 62 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 5 วันที่ 1 – 3 พ.ย. 62 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 6 วันที่ 6 – 8 ธ.ค. 62 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

 

 

          ติดตามข้อมูลการแข่งขันการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2019” ได้ที่ www.isuzu-tis.com และ www.facebook.com/allnewisuzudmax

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook