เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 มีนาคม 2562 - 13:20

พาชม Sefety Car จากรายการ Isuzu One Make Race 2019 ตัวแรงที่ไล่เก็บรถแข่งได้ทั้งสนาม

 

          มีไม่บ่อยครั้งที่เราจะได้ชม และได้สัมผัสกับรถ Safety Car อย่างใกล้ชิด ซึ่งเจ้ารถเซฟตี้คาร์คันนี้ ถือเป็นรถเซฟตี้คาร์เวอร์ชั่นที่ 10 ประจำรายการ Isuzu One Make Race ฤดูกาล 2019 โดยนำ Isuzu D-Max X-Series 1.9 Ddi Blue Power มาทำการจัดทรงใหม่ พร้อมโมดิฟายเครื่องยนต์ ที่สามารถไล่เก็บรถแข่งได้ทั้งสนามเลยทีเดียว

 

 

          สำหรับเจ้า Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power Safety Car นั้น ได้รับการใส่พาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์จากสำนักแต่งชื่อดัง Akana Carbon ที่ฝากระโปรงหน้า, สปอยเลอร์ท้ายแบบ GT Wing, ฝาท้ายกระบะคาร์บอน รวมไปถึงกระจกมองข้าง ซึ่งช่วยลดน้ำหนักตัวรถ และเพิ่มความดุดันเร้าใจขึ้นไปอีกขั้น, บริเวณหลังคาติดตั้งชุดไฟไซเรนแบบ LED ตัวรถมาในตัวถังแบบ 2 ประตูโหลดเตี้ย จัดทรงให้เข้าชุดกับล้อแม็กขอบ 18" ที่รัดด้วยยาง Toyo Tire ส่วนทางด้านเครื่องยนต์นั้นได้รับการอัพเกรด และโมดิฟายใหม่ ใส่กล่อง ECU Shop ที่สร้างแรงม้าได้สูงถึง 300 แรงม้า ในขณะที่รถแข่งในรายการ Isuzu One Make Race 2019 รุ่น 1.9 Ddi Blue Power นั้น มีแรงม้าอยู่ที่ 215 แรงม้าเท่านั้น!!!

 

 

          ทั้งนี้ Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power Safety Car มีคิวตรวจเช็คความปลอดภัยในการแข่งขัน Isuzu One Make Race 2019 สนามแรกวันที่ 8-10 มีนาคม 2562 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี สำหรับใครที่อยากสัมผัส และอยากรับชมการแข่งขันรถกระบะทางเรียบรายการ Isuzu One Make Race 2019 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com และ www.facebook.com/allnewisuzudmax

 

ขอบคุณภาพจาก : บอยด์ หมึกมะนาว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook