เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 17:07

Honda Accord 2019 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 19 มีนาคมนี้ คาดราคาจะมาที่ 1.6xx - 1.8xx ล้านบาท

 

           ยืนยัน Honda Accrord 2019 พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยพร้อมให้คนไทยได้สัมผัสกันอีกครั้งหนึ่งที่งาน Motor Show 2019 ก่อนจะขายจริงในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ คาดราคาจะอยู่ที่ 1.6xx - 1.8xx ล้านบาท

 

 

          โดย Honda Accord 2019 นี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 ขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO พร้อมระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง ดีขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร ใน Honda Accord รุ่นเดิม และรองรับพลังงานทางเลือก E85 

 

 

          ส่วนอีกหนึ่งเครื่องยนต์คือ เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid i-MMD ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว ส่งกำลังผ่าน เกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน

 

 

          นอกจากนั้นแล้ว Honda Accord ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ “ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง” (Honda SENSING) ได้แก่

  • ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)
  • ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning : RDM with LDW)
  • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)

พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับพรีเมียมที่จะติดตั้งในรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย

  • ระบบกล้องส่องภาพรอบทิศทาง (Multi-view Camera System)
  • ระบบช่วยจอดอัจฉริยะพร้อมระบบช่วยเบรก (Honda Smart Parking Assist System)
  • ระบบเตือนเมื่อรถยนต์เคลื่อนผ่านขณะถอย (Cross Traffic Monitor)

 

 

          รูปลักษณ์ของ Honda Accord ใหม่เจเนอเรชั่นที่ 10 นับเป็นการปฏิวัติดีไซน์จากทุกรุ่นที่ผ่านมาอย่างชัดเจน ด้วยการผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปแบบที่เรียบง่ายแต่ประณีตในทุกรายละเอียด เส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคม สะท้อนความหรูหรา และสปอร์ตมากกว่าที่เคยมีมา และเป็นครั้งแรกกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ที่เรียกว่า Laser Blaze ในการออกแบบตัวถัง เพื่อลดรอยต่อบริเวณหลังคารถ และตัวถัง สะท้อนความสปอร์ตพรีเมียมของ Honda Accord ใหม่ ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

 

 

          ห้องโดยสารของ Honda Accord ใหม่เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้รับการออกแบบให้กว้างขวาง สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้โครงสร้างเส้นแนวนอน เพื่อทำให้บริเวณคอนโซลกลางโปร่งโล่ง และส่งผลให้มีพื้นที่ช่วงขามากขึ้น อีกทั้งมอบทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ ผสมผสานความสปอร์ต และพรีเมียมไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อาทิ ระบบแสดงผลข้อมูลการขับขี่บนกระจกหน้า (Head Up Display : HUD) และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI เป็นต้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook