เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2557 - 16:34

Suzuki Alto มินิคาร์รุ่นเล็ก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย

 

Suzuki Alto มินิคาร์รุ่นเล็ก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย

 

 

          Suzuki เปิดตัวรถยนต์รุ่น Alto ตัวใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์มินิคาร์รุ่นเล็ก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน และยังได้พัฒนาช่วงล่างให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

 

           Suzuki Alto ได้เน้นในเรื่องการประหยัดน้ำมันเป็นอันดับแรก โดยการปรับปรุงเครื่องยนต์ และช่วงล่างให้มีน้ำหนักเบาลงจากรุ่น Alto Eco ถึง 60 กิโลกรัม ซึ่งสามารถช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันได้ถึง 37 กม./ลิตร อีกทั้งยังเป็นรถประหยัดน้ำมันมากที่สุดในกลุ่มรถยนต์ที่ไม่ใช่ไฮบริด ตามตามมาตรฐานของ JC0

 

 

          Suzuki Alto ยังได้พัฒนาช่วงล่างด้านหน้า และช่วงล่างด้านหลังขึ้นมาใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองของพวงมาลัยให้ดีขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยในเรื่องการขับขี่ที่นิ่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

          โดยตัวแพล็ตฟอร์มของ Suzuki Alto ได้ทำการขยายระยะฐานล้อเป็น 2,400 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าเป็นรถมินิคาร์ที่มีฐานล้อยาวที่สุดของค่าย ซูซูกิ ซึ่งส่งผลให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างมากขึ้น

 

 

          ด้านความปลอดภัยของ Suzuki Alto ก็มาพร้อมระบบ Radar Brake Support ซึ่งจะทำหน้าที่เบรคอัตโนมัติ ถ้าเกิดรถยนต์ของคุณได้อยู่ใกล้รถยนต์คันหน้ามากเกินไป รวมถึงระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้รถลื่นไถลขณะเข้าโค้ง ทำให้คุณขับรถด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook